Barcelona nhận tin vui sau khi chạm trán PSG tại cúp C1

Thứ Ba, ngày 15/12/2020 - 07:53
2.8 /5 của 2 đánh giá

Sau khi những lá thăm may rủi đưa Barcelona đối đầu PSG ở vòng 1/8 cúp C1, rất nhiều fan hâm mộ đội bóng TBN cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây từ truyền thông, đội bóng xứ Catalan vừa nhận cú hích lớn trước cuộc so tài này.

Với việc chỉ có được ngôi nhì bảng G tại cúp C1, những lá thăm may rủi đã đưa Barcelona chạm trán đối thủ rất khó khăn tại vòng 1/8, đó là á quân PSG. Dù cho từng có màn ngược dòng không tưởng trước đối thủ ở vòng đấu này mùa giải 2016/17 song vào thời điểm hiện tại, Barcelona bị đánh giá có phần thấp hơn so với đại diện thủ đô nước Pháp.

Vì thế, rất nhiều fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan tỏ ra lo lắng cho thầy trò Ronald Koeman sau khi xuất hiện lá thăm chia cặp đấu ấy. Dù vậy, theo tiết lộ mới đây từ đài phát thanh CatRadio, Barcelona vừa nhận cú hích lớn trước thềm đại chiến PSG.

Cụ thể, trung vệ quan trọng của đội bóng này là Gerard Pique có thể tái xuất trong trận lượt về giữa 2 CLB dự kiến diễn ra vào rạng sáng ngày 10/3/2021. Cầu thủ người TBN gặp chấn thương đầu gối trong thất bại 0-1 của Barcelona trước Atletico vào ngày 22/11 vừa qua và trải qua ca phẫu thuật, các bác sĩ dự đoán anh cần ít nhất 4 tháng để bình phục.

Pique từng được dự đoán có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương 

Tuy nhiên, quá trình này với Pique đang diễn ra khá suôn sẻ. Bởi thế cho nên, anh có thể đủ khả năng ra sân trong trận lượt về gặp PSG tại vòng 1/8 cúp C1. Nếu điều này trở thành sự thực, đây sẽ là thông tin rất vui cho Koeman bởi đẳng cấp cũng như kinh nghiệm chinh chiến của Pique là điều mà Barcelona rất cần trong các trận đấu loại trực tiếp như vậy, nhất là khi hàng thủ đội bóng xứ Catalan đang bộc lộ nhiều sai lầm.

Ngoài Pique, một ngôi sao quan trọng khác của CLB là Ansu Fati sẽ vẫn phải làm khán giả cho tới cuối mùa giải vì chấn thương dây chằng. Rõ ràng, việc phải chạm trán đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ là thử thách khó dành cho Barcelona.

Nhưng anh có thể tái xuất ở trận gặp PSG tại lượt về cúp C1 

Trận lượt đi giữa 2 CLB sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 16/2/2021 tại Camp Nou trong khi màn tái ngộ ở lượt về được tổ chức vào ngày 10/3/2021 ở sân Công viên các hoàng tử.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha