Sau tất cả, Barcelona sắp “trói chân" trụ cột quan trọng

Thứ Hai, ngày 05/04/2021 - 07:55
5 /5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin từ báo giới TBN, với màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay, một ngôi sao của Barcelona sắp được ban lãnh đạo đội bóng tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới.

Cái tên đang được nhắc tới là trung vệ trẻ, Oscar Mingueza. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 21 tuổi đã liên tục được Ronald Koeman sử dụng trong đội hình chính của CLB. Với việc các trung vệ như Pique, Araujo hay Lenglet dính chấn thương, cơ hội đã tới với Mingueza.

Và quả thực, anh đã không bỏ lỡ điều đó. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ người TBN đã có tới 30 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Catalan, ghi 1 bàn cũng như đóng góp 2 đường kiến tạo.

Màn trình diễn ổn định trong mùa giải năm nay của ngôi sao này khiến cho ban lãnh đạo Barcelona không thể ngồi yên. Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo, đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng tưởng thưởng cho Minguezma một bản hợp đồng mới.

Mingueza có màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải năm nay 

Hiện tại, thoả thuận giữa trung vệ người TBN với đội bóng chỉ còn thời hạn tới hết tháng 6 năm 2021. Trong bối cảnh đó, Barcelona muốn nhanh chóng gia hạn với cầu thủ này. Được biết, họ muốn Mingueza ký vào bản hợp đồng có thời gian tới hết mùa giải 2022/23.

Như vậy, anh sẽ được cam kết tương lai tại đội bóng thêm 2 năm nữa. Đây là bước đi hoàn toàn hợp lý của gã khổng lồ xứ Catalan đồng thời là động lực lớn để Mingueza thi đấu ấn tượng hơn nữa trong quãng thời gian tới. 

Đây đang là thời điểm mà cầu thủ này là nhân tố không thể thay thế nơi hàng phòng ngự đội bóng. Trong bối cảnh Pique vẫn đang dính chấn thương, Mingueza cùng với Lenglet trở thành những niềm hy vọng cho tuyến phòng thủ của CLB.

Và anh sắp được BLĐ Barcelona gia hạn hợp đồng 

Trước mắt, anh sẽ cùng các đồng đội hướng tới màn so tài với Valladolid tại vòng 29 La Liga diễn ra vào rạng sáng mai (6/4). Với thất bại của Atletico Madrid, Barcelona đang có cơ hội lớn để san bằng cách biệt về điểm số trên ngôi đầu cùng đại diện thủ đô TBN.

Nếu giành thắng lợi trước Valladolid, Barcelona sẽ cân bằng điểm số đồng thời có cú đề pa hoàn hảo trước trận gặp Real tại vòng 30 giải đấu cao nhất bóng đá TBN.

Video highlight Sociedad vs Barcelona - vòng 28 La Liga

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha