Barcelona sẽ thi đấu dưới áp lực cực cao ở vòng đấu tới

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 15:14
5 /5 của 1 đánh giá

Trước khi Barcelona bước vào trận đấu với CLB Villarreal ở vòng đấu thứ 34 của La Liga, Real Madrid sẽ đụng độ với Athletic Bilbao và thầy trò HLV Zidane sẽ có cơ hội tạo áp lực lớn lên đối thủ.

Barcelona đã chính thức bị tụt lại trong những vòng đấu cuối cùng của La Liga và trong cuộc đua đến với ngôi vô địch của giải đấu, trận hòa trước Atletico Madrid đã khiến cho Barcelona bị Real bỏ xa đến 4 điểm trên bảng xếp hạng.

Đương nhiên, mỗi trận đấu ở thời điểm hiện tại với Barcelona sẽ đều là một trận chung kết, và đội bóng xứ Catalan rất muốn sẽ có được một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng đến chức vô địch La Liga thứ 3 liên tiếp.

Ở vòng đấu này, có thể Barcelona khi bước vào trận đấu với Villarreal sẽ phải đối mặt với một áp lực cực lớn khi Real Madrid sẽ gặp với Athletic Bilbao ở trận đấu trước đó.

Real sẽ có cơ hội tạo áp lực lên Barcelona nếu thắng ở trận đấu với Bilbao

Nếu như thầy trò HLV Zidane có thể có được chiến thắng trước Bilbao, khoảng cách khi ấy với Barcelona sẽ là 7 điểm và gần như chắc chắn Barca sẽ giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch nếu tiếp tục đánh mất điểm trước Villarreal.

Villarreal cũng đang có được một mùa giải với phong độ khá tốt khi đang sở hữu vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga và vẫn còn cơ hội để cạnh tranh cho tấm vé dự Cúp C1 Châu Âu mùa giải năm sau.

Tiền vệ từng có khoảng thời gian chơi bóng cho Arsenal – Santi Cazorla cũng đang “hồi xuân” trong màu áo của Villarreal với 12 bàn thắng và 9 đường kiến tạo ở mùa bóng này cho Tàu ngầm vàng và hứa hẹn đây cũng sẽ là trận đấu khó khăn cho Barcelona.

Ở trận đấu lượt đi giữa hai CLB này, Barcelona đã có được chiến thắng với tỷ số 2-1 trên sân nhà Nou Camp, nhưng đó là thời điểm mà Barca vẫn còn phong độ ổn định và chưa đi vào khủng hoảng như ở thời điểm hiện tại.

Barcelona từng giành chiến thắng 2-1 trước Villarreal ở lượt đi

Trong những vòng đấu gần đây, ngôi sao của Barcelona và Antoine Griezmann liên tục phải ngồi dự bị và có rất ít đóng góp cho đội nhà, nhiều tin đồn cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ chia tay Nou Camp vào thời điểm mùa hè năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha