Real Madrid sống trong hơi thở của Ramos

Thứ Bảy, ngày 04/07/2020 - 11:13
5 /5 của 1 đánh giá

Phong độ ghi bàn khủng khiếp cho Sergio Ramos, đặc biệt là sau quãng thời gian dài nghỉ dịch đang giúp cho Real Madrid bay cao và hướng tới chức vô địch La Liga ở mùa bóng năm nay.

Không chỉ xuất sắc trong khả năng phòng ngự, mà Sergio Ramos cũng rất nổi bật trong những tình huống tấn công, trung vệ của Real Madrid đang thể hiện rất rõ vai trò của một người đội trưởng trong những ngày cuối cùng của mùa giải năm nay.

Theo những con số thống kê, không có một cầu thủ nào tại La Liga ghi nhiều bàn thắng hơn Ramos sau khi giải đấu trở lại từ kỳ nghỉ dài hạn, những cái tên như Iago Aspas, Gerard Moreno hay Raul Garcia, cũng chỉ có 4 pha lập công giống như trung vệ của Real, và nên nhớ tất cả những cái tên này đều chơi ở những vị trí tấn công thay vì lùi sâu như Ramos.

Ramos sở hữu thành tích ghi bàn ngang với các tiền đạo sau khi nghỉ dịch

Những cái tên đã chọc thủng lưới đối phương sau kỳ nghỉ dịch cũng đều là những tiền vệ và tiền đạo, như Diego Costa, Karim Benzema, Ante Budimir, Jaime Mata hay Roberto Soldado, chứ không có một hậu vệ nào có được bàn thắng như Ramos.

Với quả penalty thành công ở trận đấu với Getafe, Ramos cũng đã có được 19 cú sút phạt đền thành công liên tiếp, một thành tích rất đáng nể.

Đây cũng đang là mùa bóng mà Ramos có kỷ lục ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp, với 11 bàn thắng, ngang bằng với mùa giải trước.

Con số này cũng hoàn toàn có thể được cải thiện vào giai đoạn cuối mùa khi trước mắt, Real vẫn còn 6 trận đấu tại La Liga và cả Cúp C1 Châu Âu.

Ramos đang có mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp

Vừa qua, Ramos cũng đã đạt đến một cột mốc đáng nhớ khi có được 100 bàn thắng trong sự nghiệp thi đấu tại các câu lạc bộ với 95 bàn trong màu áo của Real cùng với đó là 5 bàn thắng cho Sevilla.

Giai đoạn cuối mùa căng thẳng đang trở nên khá thuận buồm xuôi gió với Real Madrid, khi đội bóng này đang có một cầu thủ có phong độ cao như Sergio Ramos, hàng thủ chắc chắn cùng với một hàng tiền đạo đã dần ăn ý hơn sau quãng thời gian đầu chật vật giúp cho HLV Zidane liên tiếp có được những chiến thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha