Barcelona sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Lenglet

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 20:53
5 /5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Nou Camp cho biết họ sẽ đệ đơn kháng cáo về chiếc thẻ đỏ mà trung vệ Clement Lenglet phải nhận trong trận hòa 2-2 với Girona mới đây.

Xem thêm:

Gã Khổng lồ xứ Catalunya – Barcelona tuyên bố họ sẽ đệ đơn kháng cao lên Ủy ban Kỉ luật La Liga về chiếc thẻ đỏ mà trung vệ Clement Lenglet phải nhận trong trận đấu với Girona cuối tuần qua.

Theo đó, trung vệ 23 tuổi đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay phút thứ 35 của trận đấu. Ở tình huống đó, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã rút thẻ đỏ cho Lenglet khi cho rằng anh cố ý vung tay vào mặt cầu thủ đối phương trong pha tranh chấp. Bị thi đấu thiếu người, Barca đã thi đấu không tốt và bị ngắt mạch chiến thắng sau trận hòa 2-2 trước Girona

Tân binh Lenglet phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 35 trận hòa 2-2 trước Girona

Không đồng tình với quyết định của trọng tài, Ban Lãnh đạo của Barca cho biết họ nhất quyết kháng cáo để đòi lại công bằng cho đội bóng của mình. Trên trang chủ CLB có dòng thông báo: “FC Barcelona sẽ trình bày trường hợp của họ lên Ủy ban Kỉ luật La Liga về thẻ đỏ mà cầu thủ Clement Lenglet phải nhận ở phút thứ 35 trận đấu với Girona hôm Chủ nhật. 

“Hậu vệ người Pháp đã phải rời san sau sự can thiệp của công nghệ VAR. Theo trọng tài, hậu vệ này đã ”đánh khuỷu tay vào mặt đối phương khi cả hai đang tranh cướp bóng”.

lenglet
Các cầu thủ và BHL Barca không đồng tình với quyết định này

Các cầu thủ và BHL đội chủ sân Nou Camp cũng nhanh chóng phàn nàn về quyết định của trọng tài và lên tiếng bảo vệ tân binh Clememt Lenglet. 

“Có thể có sự liên quan. Trọng tài có thể nhìn thấy nó qua hình ảnh video, nhưng quả bóng vẫn nằm trên mặt đất. Đó chỉ là một phản ứng quán tính tự nhiên chứ không phải một tình huống cố ý chơi xấu”, tiền vệ Sergio Busquest bày tỏ sau trận đấu.

Busquets VAR
Busquets phàn nàn về quyết định rút thẻ đỏ cho Lenglet

HLV Ernesto Valverde của Barca cũng có quan điểm tương tự: ““Thẻ đỏ đã thay đổi trò chơi. Tôi cho rằng VAR đã công bằng nhưng tôi có cảm giác rằng đây không phải là một thẻ đỏ. Có thể có một số liên lạc, nhưng tôi không nghĩ anh ta đã cố tình làm vậy”.

Nếu lệnh cấm của Lenglet không được thay đổi, Barca sẽ thi đấu mà không có cựu hậu vệ Sevilla cho chuyến hành quân tới sân của Leganes và các trận đấu sắp tới với Athletic Bilbao và Valencia. Tuy nhiên, dù phải nhận trận hòa thất vọng trước Girona, nhưng Barcelona vẫn đứng đầu BHX La Liga 18/19 vì hơn hiệu số đối với Real Madrid.

Đình Thi 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha