Barcelona thắng ngược Bilbao, Koeman đặc biệt khen ngợi 3 người

Thứ Năm, ngày 07/01/2021 - 07:53
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng 3-2 mà Barcelona có được trên sân của Athletic Bilbao tại trận đá bù vòng 2 La Liga, Ronald Koeman đã lên tiếng đặc biệt khen ngợi 3 cầu thủ đội bóng.

Ở trận đá bù vòng 2 La Liga, dù để cho đội chủ nhà sớm vươn lên dẫn trước với bàn thắng ngay từ phút thứ 3 song với đẳng cấp cũng như sự toả sáng tới từ Lionel Messi, Barcelona đã thắng ngược Bilbao với tỉ số 3-2, qua đó chính thức có mặt trong top 3 bảng xếp hạng.

Đây rõ ràng là kết quả thành công với đội bóng xứ Catalan bởi chuyến hành quân tới San Mames luôn ẩn chứa nhiều hiểm nguy cho bất cứ CLB nào. Chia sẻ sau thắng lợi mà đội bóng mới giành được vào rạng sáng ngày 7/1, Koeman đã hết lời khen ngợi các học trò, đặc biệt là 3 cầu thủ Messi, Dembele với Griezmann.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Đây là một trận đấu xuất sắc của đội bóng, đặc biệt là với Messi, Griezmann cùng với Dembele. Đó là một bộ ba tấn công quá hoàn hảo. Họ đã tạo ra nhiều khó khăn cho đối thủ.

Với Messi, cậu ấy thiếu một chút may mắn để có được cú hat-trick khi 2 lần đưa bóng trúng cột dọc. Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu, ghi 3 bàn tại San Mames thực sự là điều tuyệt vời".

Barcelona có chiến thắng ngược 3-2 trước Bilbao 

Quả thực, những lời khen mà Koeman dành cho bộ ba tấn công của Barcelona ở trận đấu vừa qua là hoàn toàn có cơ sở. Dù không ghi bàn song đóng góp mà Griezmann cùng với Dembele thực hiện là rất đáng kể. Trong khi Griezmann là cái tên kiến tạo cho Messi nâng tỉ số lên 2-1 thì lối chơi kĩ thuật từ Dembele khiến cho hàng thủ Bilbao nhiều phen bị xáo trộn.

Trong quãng thời gian tới, không chỉ Koeman mà mọi fan hâm mộ Barcelona sẽ đều mong muốn được chứng kiến bộ ba ấy tiếp tục toả sáng nhằm giúp đội bóng có được các kết quả tốt nhất.

Koeman hết lời khen ngợi bộ ba Messi, Griezmann và Dembele

Hiện tại, dù đã góp mặt trong top 3 La Liga song khoảng cách giữa gã khổng lồ xứ Catalan với ngôi đầu mà Atletico đang nắm giữ vẫn là 7 điểm trong khi đội bóng thủ đô còn đang thi đấu ít hơn Barcelona tới 2 trận.

Vì thế, Messi cùng các đồng đội cần tiếp tục duy trì được sự ổn định để mong chờ vào việc sớm thu hẹp khoảng cách với thầy trò Diego Simeone.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha