Bất bình với tân binh De Ligt, sao Juve tính đường rời câu lạc bộ

Thứ Sáu, ngày 26/07/2019 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Sợ mất vị trí ở mùa giải tới khi đội bóng đang có quá nhiều trung vệ đẳng cấp, hậu vệ Daniele Rugani đang tính đường rời Juventus.

Tham khảo thêm:

Không chỉ tính riêng trung vệ Matthijs De Ligt, Juve vẫn còn bộ đôi trung vệ và Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini, chưa kể đến là tân binh Merih Demiral, Lão Bà đang sở hữu một hàng hậu vệ rất chất lượng nhưng cũng rất chật chội.

Với De Ligt, Juve đang có tới 5 trung vệ

Nhận thấy rằng cơ hội để trụ lại với câu lạc bộ là không cao, trung vệ Daniele Rugani đã tỏ ra khá bức xúc với cung cách chuyển nhượng của đội bóng đương kim vô địch Serie A và người đại diện của trung vệ này đã thay lời thân chủ mình chia sẻ điều này.

“Hiện tại, đội bóng đã có tới 5 trung vệ trong danh sách đăng ký thi đấu, tôi thật sự không hiểu chính sách mua bán của câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại. Để cân bằng ngân sách, sẽ có một số cái tên phải được bán đi”, người đại diện của Rugani cho biết.

“Đương nhiên là Rugani sẽ ở lại để chiến đấu cho một vị trí trong đội hình chính, thế nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra”.

Rất có khả năng, Rugani sẽ phải chia tay với Juve

Nếu Rugani ra đi, sẽ không có nhiều điểm đến cho trung vệ này, gần như chỉ có các đội bóng tại Anh là có những sự quan tâm đến với hậu vệ sinh năm 1995 này, thế nhưng với việc Arsenal đã chiêu mộ thành công William Saliba, việc tiếp tục chi thêm để có được Rugani là điều rất khó có thể xảy ra.

Mi Na

Bình luận bài viết