Chính thức ra mắt Juventus, De Ligt tiết lộ SỐC về cuộc hội thoại với Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 19/07/2019 - 21:26
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi cập bến Juventus, trung vệ De Ligt bất ngờ tiết lộ rằng Ronaldo không phải lý do đưa anh tới Allianz Stadium.

Tham khảo thêm:

Còn nhớ sau trận chung kết UEFA Nations League giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan, Cristiano Ronaldo từng ghé sát tai nói chuyện với Matthijs de Ligt. Điều này dấy lên những nghi ngờ rằng chính siêu sao người Bồ Đào Nha là nhân tố quyết định cho việc Juventus chiêu mộ thành công De Ligt.

De Ligt đã chính thức ra mắt Juventus

Thế nhưng theo những chia sẻ mới nhất từ trung vệ này thì cuộc hội thoại đó không hề nhắc tới việc dụ dỗ De Ligt gia nhập Juventus từ Ronaldo: 

“Tôi đã mong muốn và quyết định mình sẽ gia nhập Juventus từ lâu, không cần phải chờ đợi cho đến khi được Cristiano trực tiếp chào mời và tác động như vậy. Đó là đơn giản chỉ là một lời khen mang ý nghĩa lớn lao đến từ anh ấy, nhưng nó thực sự không tạo nên nhiều sự ảnh hưởng khác biệt ở thời điểm bấy giờ nữa”.

“Tôi đến với Juventus bởi bản thân vốn đã luôn là một fan hâm mộ của CLB vĩ đại này, thậm chí thần tượng Fabio Cannavaro từ khi mới 6-7 tuổi. Bóng đá Ý nói chung cũng là môi trường hoàn hảo để làm nên những hậu vệ đỉnh cao và đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

Trung vệ trẻ này sẽ khoác áo số 4 tại Juventus

“Đây chắc chắn là bước tiến đột phá trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Triết lý bóng đá của Maurizio Sarri cũng là lý do chính yếu lôi kéo tôi đến đây, đặc biệt sau một cuộc nói chuyện điện thoại với ông ấy”. De Ligt tiết lộ lý do thực sự kéo anh tới Juventus.

Gia Long

Bình luận bài viết