Bầu chọn Quả Bóng Vàng: Ronaldo “chơi xấu” với Messi

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 08:42
5 /5 của 1 đánh giá

Không những không có mặt ở lễ trao giải FIFA The Best tối qua, siêu sao người Bồ Đào Nha còn không bầu cho Lionel Messi mặc dù số 10 của Barcelona đã dành 1 vé cho CR7.

Vượt qua hai cái tên Virgil Van Dijk và Cristiano Ronaldo, Lionel Messi đã xuất sắc lên ngôi để giành giải thưởng FIFA The Best 2019. Bất chấp một mùa bóng không mấy thành công với Barcelona khi thất bại cay đắng tại UEFA Champions League và cả trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha. 

Dù sao, danh hiệu này cũng rất xứng đáng với Messi trên khía cạnh cá nhân khi anh đã có tới 51 bàn thắng và 22 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Catalan.

Một điểm đáng chú ý trong những lá phiếu bầu chọn của 2 ngôi sao hàng đầu thế giới, Messi và Ronaldo là tuy El Pulga đã dành những sự ưu ái cho CR7 với 1 lá thăm, thế nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha không hề đưa tên Messi vào top 3 cầu thủ mà mình bình chọn.

Cụ thể, Messi đã lần lượt gửi lá thăm của mình cho Sadio Mane ở vị trí số 1, tiếp theo là kình địch Cristiano Ronaldo và tân binh của Barcelona – Frenkie De Jong ở vị trí cuối cùng.

Ronaldo không bầu chọn cho Messi ở giải thưởng FIFA The Best

Với CR7, anh giành những lượt bình chọn của mình cho cậu em Matthijs De Ligt, sau đó lần lượt là 2 cái tên Frenkie De Jong và tiền đạo trẻ rất triển vọng của bóng đá Pháp – Kylian Mbappe. 

Có một điểm chung của hai ngôi sao này là đều không bầu chọn cho trung vệ người Hà Lan – Virgil Van Dijk, và thực tế cầu thủ 28 tuổi này cũng không thể lên ngôi ở giải thưởng lần này.

Về phần mình, Van Dijk cũng đã bầu cho Messi ở vị trí số 1, sau đó là 2 người đồng đội tại Liverpool, Sadio Mane và Mohamed Salah.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết