Bầu Đức khẳng định Công Phượng không phải để bán

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 14:50
3.3 /5 của 4 đánh giá

Trước những tin đồn về việc bộ đôi tiền đạo của HAGL, Công Phượng và Văn Toàn từng nhận được lời đề nghị hỏi mua lên tới 4 triệu USD, bầu Đức đã chính thức lên tiếng.

Như Bóng đá 365 đã đưa tin, bộ đôi cầu thủ của HAGL, Công Phượng và Văn Toàn từng được cho là nhận lời đề nghị hỏi mua với giá cực sốc, lên tới 4 triệu USD (khoảng 92 tỷ đồng). Đây là con số không tưởng với các cầu thủ Việt Nam cũng như đặt trong bối cảnh của bóng đá Việt Nam những năm qua.

Thông tin này được nhà báo Minh Hải tiết lộ trên trang cá nhân mới đây. Trưởng đoàn của HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận với báo giới rằng không hề biết đến câu chuyện này và tính chân thực của nó vẫn là một dấu hỏi lớn.

Mới nhất, bầu Đức đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Vị chủ tịch của HAGL một lần nữa khẳng định Công Phượng không phải để bán. "Tôi nói rồi, có ai bán Công Phượng đâu mà mua. Tôi không bao giờ bán Công Phượng, lâu lâu cho mượn cho vui thôi. 4 triệu USD hay bao nhiêu thì tôi không bình luận", bầu Đức nhấn mạnh.

Bầu Đức không bán Công Phượng với bất kỳ giá nào

Bầu Đức không bình luận gì về con số 4 triệu USD cho bộ đôi Văn Toàn và Công Phượng. Ông cũng từ chối tiết lộ đơn vị và đội bóng nào đã đưa ra lời đề nghị này với HAGL. 

Thực tế, bầu Đức có thói quen động viên và khích lệ các cầu thủ của mình bằng cách tiết lộ mức giá mà các đội bóng đề nghị hỏi mua với HAGL cho họ. Mục đích là giúp các cầu thủ tự tin hơn và yên tâm phấn đấu với giá trị mà mình tạo ra. 

Với truyền thông, bầu Đức cũng không ít lần đề cập tới những đội bóng tại Hàn Quốc, Nhật Bản hay cả châu Âu muốn đàm phán để sở hữu một cầu thủ của HAGL. Tuy nhiên, từ trước đến nay, bầu Đức chỉ cho mượn chứ không muốn bán.

>> Xem thêm: Kết quả V League

Công Phượng và Văn Toàn nhận được nhiều đề nghị hỏi mua

Lê Phạm Thành Long là cầu thủ duy nhất tính đến thời điểm này trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMG rời phố Núi. Vừa qua, Thành Long đã chính thức ký hợp đồng với Thanh Hóa.

Công Phượng là cầu thủ từng được đem cho các đội bóng nước ngoài mượn nhiều nhất ở HAGL. Tiền đạo gốc Nghệ An từng chơi cho Mito Hollyhock (2016), Incheon United (2019) và Sint-Truidense (2019). Giá trị hiện tại của Công Phượng được định ở mức 303.000 USD. Trong khi đó, giá trị của Văn Toàn là khoảng 364.000 USD.

Hợp đồng của Công Phượng, Văn Toàn với HAGL sẽ kết thúc khi tròn 28 tuổi.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam