Làm rõ thông tin Văn Lâm liệu có nằm trong danh sách tham dự VL World Cup

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 11:38
2.9 /5 của 150 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tiết lộ về thông tin liệu Đặng Văn Lâm có nằm trong danh sách tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á cùng đội bóng?

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 37 cầu thủ hội quân ở Hà Nội chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng chú ý, trong số các cái tên ấy không có thủ thành Đặng Văn Lâm.

>> Xem thêm: bóng đá Việt Nam

Dù cho hiện tại, anh đang khoác áo Cerezo Osaka (Nhật Bản) và không thể trở về hội quân cùng đội bóng song cũng chưa có bất cứ thông tin nào về việc HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập người gác đền này lên tuyển khi ông gọi tới 4 thủ môn trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam tại Hà Nội.

Điều này khiến không ít người lo ngại rằng Văn Lâm sẽ mất suất tại đội bóng trong hành trình ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với truyền thông, một lãnh đạo VFF đã lên tiếng xác thực điều này.

Lãnh đạo VFF khẳng định Văn Lâm có tên trong danh sách tham dự VL World Cup cùng ĐT Việt Nam

Cụ thể, ông cho biết: “Thủ môn Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sang UAE dự vòng loại World Cup. Nếu hai thủ môn còn lại của CLB Văn Lâm đang thi đấu là Cerezo Osaka (Nhật Bản) không bị chấn thương sau ngày 26-5, Văn Lâm sẽ được sang UAE sớm hơn dự định 4 ngày. 

Còn nếu không, sau ngày 31-5 (thời gian FIFIA Days) Văn Lâm sẽ có mặt tại UAE để hội quân với đội tuyển Việt Nam”.

Anh sẽ hội quân sớm nhất vào ngày 26/5, muộn nhất là ngày 31/5

Với chia sẻ nói trên, có thể khẳng định rằng HLV Park Hang Seo vẫn dành 1 suất tại ĐT Việt Nam cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Gần nhất, phía Cerezo Osaka cũng tạo điều kiện cho người gác đền này được hội quân sớm cùng đội bóng vào ngày 26/5 thay vì 31/5 nếu như một trong hai thủ môn CLB không chấn thương.

Dù đã trải qua quãng thời gian không thi đấu song Văn Lâm vẫn nhận niềm tin lớn từ thầy Park. Rõ ràng, đẳng cấp cùng bản lĩnh của thủ thành này là điều không cần phải bàn cãi. Anh sẽ cùng đội bóng hướng tới mục tiêu giành tấm vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam