Kiatisak nói gì trước tin thay thầy Park làm HLV trưởng ĐT Việt Nam?

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 14:13
2.9 /5 của 25 đánh giá

Trước những thông tin cho rằng có thể sẽ thay thầy Park trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam trong tương lai, mới đây, Kiatisak đã lần đầu lên tiếng chia sẻ về vấn đề này với truyền thông.

Kiatisak đang rất thành công khi dẫn dắt HAGL. Cùng với đội bóng phố Núi, vị chiến lược gia người Thái Lan đưa CLB dẫn đầu V.League 2021 đồng thời sáng cửa vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Chính điều đó đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông không chỉ ở mảnh đất hình chữ S mà còn cả quê nhà Thái Lan. Trong quãng thời gian vừa qua, đã xuất hiện thông tin cho rằng Kiatisak hoàn toàn có thể thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam ở tương lai. Người đưa ra ý kiến này là cựu danh thủ bóng đá Thái Lan, Piyapong Pue-on.

Ngay lập tức, chia sẻ ấy nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ của cả hai quốc gia. Sau khi liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như bản thân HLV Park Hang Seo lên tiếng phát biểu về thông tin nói trên, mới nhất, Kiatisak đã lên tiếng để nói rõ vấn đề này.

Trước những thông tin cho rằng có thể thay thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam trong tương lai

Cụ thể, ở chia sẻ với truyền thông mới đây, Zico Thái khẳng định: “Cảm ơn Piyapong Pue-on đã góp ý và ủng hộ tôi trở thành HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. 

Nhưng trước tiên, tôi phải nói rằng chúng tôi được tạo điều kiện làm việc ở đây vì chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL. Hợp đồng của tôi với đội bóng là hai năm. Tôi phải làm thật tốt công việc của mình ở HAGL còn tương lai phụ thuộc vào con đường làm bóng đá chuyên nghiệp”.

Kiatisak đã hoàn toàn phủ nhận điều đó 

Với phát biểu ấy từ Kiatisak, có thể khẳng định rằng ông chưa có bất cứ quan tâm nào về chiếc ghế HLV trưởng tại ĐT Việt Nam. Mục tiêu quan trọng nhất với Zico Thái vào thời điểm hiện tại đương nhiên là giúp HAGL thi đấu thật tốt tại V.League 2021.

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Như vậy, thông tin cho rằng Kiatisak thay thầy Park dẫn dắt tuyển Việt Nam là điều hoàn toàn chưa chính xác. Lúc này, HLV Park Hang Seo cùng đội bóng đang tập trung tại Hà Nội, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã làm nên nhiều chiến tích ấn tượng cùng với bóng đá Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam