Công Phượng, Văn Toàn được hỏi mua với giá 4 triệu đô, HAGL nói gì?

Thứ Bảy, ngày 15/05/2021 - 08:55
3 /5 của 94 đánh giá

CLB HAGL mới đây đã xác nhận thông tin bộ đôi tiền đạo Công Phượng và Văn Toàn từng được hỏi mua với giá 4 triệu đô nhưng bầu Đức quyết định không bán.

Vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin bộ đôi tiền đạo của HAGL là Công Phượng và Văn Toàn từng được một "đại gia" hỏi mua với giá 4 triệu đô (khoảng 92 tỷ đồng). Đây là con số không tưởng nếu đặt vào hoàn cảnh của bóng đá Việt Nam cũng như các cầu thủ Việt Nam.

"Bầu Đức nói rằng 4 triệu đô là không lớn so với khát vọng đưa tất cả các cầu thủ do mình đào tạo ra lên đỉnh cao đồng thời. Và ông muốn các cầu thủ HAGL chinh phục chức vô địch cùng với nhau", một nhà báo tiết lộ.

Thông tin này lập tức khiến cộng đồng mạng sôi sục. Dẫu biết các ngôi sao của HAGL không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn thu hút lượng fan hâm mộ cực khủng, song con số 4 triệu đô vẫn khiến nhiều người cảm thấy choáng váng.

Bầu Đức từng nhận được đề nghị hỏi mua cầu thủ lên tới 4 triệu đô

Khi được hỏi về vấn đề này, đại diện của CLB HAGL là trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Chuyện này tôi không biết gì cả".

Câu trả lời của ông Nguyễn Tấn Anh xuất hiện 2 khả năng. Một là, lãnh đạo của đội bóng phố Núi thậm chí còn chưa được bầu Đức thông tin về sự việc trên. Hai là, ông Nguyễn Tấn Anh có thể không muốn tiết lộ thêm với giới truyền thông về tính bảo mật của thương vụ này.

Nhìn một cách khách quan, việc Công Phượng và Văn Toàn được hỏi mua với mức giá cao kỷ lục như vậy hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi lẽ, trước đó, một số đội bóng Thái Lan hay xa hơn là châu Âu cũng từng đánh tiếng muốn mua đứt 2 cầu thủ này.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Công Phượng và Văn Toàn nhận được sự quan tâm lớn

Chưa kể, bầu Đức có mối quan hệ cực kỳ tốt với các đối tác đến từ nước ngoài. Bằng chứng là HAGL đưa cầu thủ ra nước ngoài thi đấu nhiều. Ngay cả cá nhân Công Phượng cũng có tới 3 lần xuất ngoại.

Song ở thời điểm hiện tại, NHM HAGL có thể yên tâm Công Phượng và Văn Toàn vẫn đang toàn tâm toàn ý cống hiến cho đội chủ sân Pleiku. Công Phượng, Văn Toàn cùng các đồng đội đang đứng trước cơ hội V.League 2021 với phong độ hủy diệt kể từ đầu mùa giải, dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak Senamuang.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam