Bầu Đức lên tiếng, chốt hạ tương lai Công Phượng

Thứ Tư, ngày 03/06/2020 - 14:19
2.9 /5 của 104 đánh giá

Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, chủ tịch HAGL là Đoàn Nguyên Đức đã chính thức lên tiếng về việc để Nguyễn Công Phượng tiếp tục thi đấu cho TP.HCM tới cuối mùa giải năm nay.

TP.HCM từng gây chấn động bóng đá Việt Nam khi mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng tại Sint-Truidense, qua đó đưa anh trở lại quê hương theo bản hợp đồng tới tháng 6 năm 2020. Dù vậy, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, chân sút xứ Nghệ mới chỉ có 2 lần ra sân tại V-League cho đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Khi V-League 2020 quay trở lại cũng là lúc hợp đồng giữa Công Phượng với TP.HCM sắp kết thúc, bởi vậy, CLB này muốn tiếp tục mượn chân sút của HAGL tới khi kết thúc mùa giải năm nay. Điều này cũng đã được chính chủ tịch đội bóng chủ sân Thống Nhất là Nguyễn Hữu Thắng xác nhận với truyền thông.

Mới nhất, đích thân bầu Đức đã lên tiếng để “chốt hạ” tương lai của cậu học trò. Theo đó, ông khẳng định rằng không cần thương lượng, bản thân ông đồng ý để Công Phượng tiếp tục ở lại thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất.

Bầu Đức khẳng định sẽ để Công Phượng ở lại TP.HCM đến hết mùa

“Làm gì đến mức đàm phán. Cả 2 bên đều có thiện chí, lại tốt nhất cho Công Phượng thì tự nhiên sẽ thành thôi. Điều quan trọng là TP.HCM giúp Công Phượng tìm thấy niềm vui ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Phượng cảm thấy hạnh phúc tại đây và ra sân thường xuyên thì tôi sẽ đồng ý cho cháu ở lại, đến hết mùa cũng được”.

Với chia sẻ ấy từ vị chủ tịch của HAGL, có thể khẳng định tiền đạo xứ Nghệ sẽ tiếp tục thi đấu cho TP.HCM cho tới khi V-League 2020 kết thúc. Đây rõ ràng là tin vui đối với đội chủ sân Thống Nhất bởi Công Phượng là nhân tố vô cùng quan trọng trong tham vọng chinh phục các giải đấu quốc gia cũng như vươn ra châu lục của TP.HCM.

Đây rõ ràng là tin vui đối với đội chủ sân Thống Nhất

Ở lại với TP.HCM, Công Phượng tiếp tục hưởng lương kỷ lục tại Việt Nam khi có thu nhập là 120 triệu/tháng. Vào sáng 3/6, tiền đạo này cũng đã tổ chức buổi ăn hỏi “bí mật” với cô bạn gái Tô Ngọc Viên Minh.

Bên cạnh lời chúc, bầu Đức nói thêm về cậu học trò: “Phượng trưởng thành rồi, phải rất nghị lực vượt qua được nhiều khó khăn để có ngày hôm nay”. Ngoài ra, ông cũng khẳng định sẽ có quà dành cho đôi bạn trẻ.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam