Bay cao cùng HAGL, Văn Toàn vẫn cảm thấy chạnh lòng

Chủ Nhật, ngày 25/04/2021 - 08:36
2.9 /5 của 201 đánh giá

Dù đang bay cao cùng HAGL sau 10 vòng đấu ở V.League 2021 với ngôi đầu bảng xếp hạng song tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vẫn không khỏi chạnh lòng vì một điều.

HAGL đang tạo ra bất ngờ lớn ở V.League 2021 khi chễm chệ trên ngôi đầu bảng sau 10 vòng đấu với 25 điểm. Đội bóng phố Núi giành tới 8 chiến thắng, hòa 1 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Phong độ hủy diệt này biến HAGL trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mùa bóng năm nay.

Cá nhân Văn Toàn cũng đang có mùa giải thăng hoa cùng HAGL. Với 6 pha lập công, Văn Toàn cùng Tiến Linh (Becamex Bình Dương) đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, ngang với 2 chân sút ngoại là Eydison (Than Quảng Ninh) và Konan (Nam Định). 

Dù vậy, Văn Toàn không khỏi cảm thấy chạnh lòng khi nhìn về quãng thời gian đã qua. kể từ khi được đôn lên đội 1 chơi tại V.League mùa giải 2015, Văn Toàn cùng các đồng đội thường xuyên phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng.

"Năm nay là năm thứ 7 của chúng tôi ở V.League. 7 năm này bản thân tôi và các đồng đội có nhiều điều chạnh lòng, nhất là chưa thể giúp HAGL có 1 danh hiệu nào để cám ơn chú Đức (bầu Đức) vì công sức chú bỏ ra dạy dỗ và đạo tạo chúng tôi.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Văn Toàn chạnh lòng vì chưa vô địch cùng HAGL

Chúng tôi luôn nói với nhau là không biết bao giờ HAGL mới có thể vô địch được. Nhưng với truyền thông chúng tôi luôn phải giấu kín vì đôi khi nói ra người ta sẽ nói là HAGL đá thế này thì vô địch kiểu gì.

Hiện tại các cầu thủ HAGL đang cất giấu suy nghĩ đó đi để thi đấu và đạt kết quả tốt ở từng trận. Chỉ còn 1 - 2 năm nữa là chúng tôi kết thúc hợp đồng với CLB, bởi vậy chúng tôi khát khao muốn có danh hiệu để có kỷ niệm với nhau sau nhiều năm ăn tập và thi đấu với nhau.

Nói HAGL không phải ứng viên vô địch V.League thì khiêm tốn quá. HAGL đã vượt qua được rất nhiều đối thủ mạnh để có vị trí như bây giờ nên được coi là ứng cử viên vô địch cũng là điều bình thường.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

HAGL đang là ứng cử viên vô địch V.League 2021

Mặc dù vậy, tôi nghĩ là tôi cùng các đồng đội vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Vì hiện tại toàn đội đang có đà chiến thắng và sự tự tin lớn nên sẽ cố gắng thi đấu từng trận, giành tối đa số điểm qua mỗi trận.

→ Xem thêm: Keo nha cai

HAGL hiện tại đã chắc chắn có mặt trong top 6 và chỉ còn 3 trận lượt đi cùng 5 trận lượt về. Đặc biệt là ở giai đoạn tiếp theo, HAGL sẽ được đá trên sân nhà nhiều hơn, đó là lợi thế rất lớn. Từ đầu mùa giải V.League 2021 thì HAGL cũng chưa thua trận nào trên sân nhà".

Trước mắt HAGL sẽ là chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa ở vòng 11 V.League.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam