VIDEO: Werner bỏ lỡ khó tin ngày ĐT Đức thua sốc

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 07:00
5 /5 của 2 đánh giá

Pha bỏ lỡ khó tin của tiền đạo Timo Werner gián tiếp dẫn đến thất bại bẽ bàng của ĐT Đức tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Rạng sáng nay (1/4), ĐT Đức đã phải nhận trận thua sốc 1-2 trước “nhược tiểu” Bắc Macedonia ở lượt trận bảng J vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, qua đó đánh mất ngôi đầu bảng cùng chuỗi thành tích… 20 năm bất bại ở vòng loại.

Đoàn quân của HLV Joachim Low bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự chơi kỷ luật của Bắc Macedonia. Không những vậy, những “họng pháo” của Cỗ Xe tăng còn tỏ ra vô duyên trước cơ hội được tạo ra về khung thành đối phương.

Đáng kể nhất phải là pha bỏ lỡ khó tin của chân sút được vào sân thay người Timo Werner. Phút 80, chân sút đang khoác áo Chelsea có khoảng trống lớn trong vòng cấm Bắc Macedonia để nhận đường căng ngang thuận lợi từ Gundogan.

Tuy nhiên, thay vì đệm bóng vào cầu môn đã mở rộng, tiền đạo 25 tuổi lại đệm bóng rất ngớ ngẩn. Pha bỏ lỡ của Werner khiến toàn bộ đội hình ĐT Đức hết sức ngỡ ngàng và chỉ còn biết ôm đầu tiếc nuối.

6 phút sau pha bỏ lỡ của Timo Werner, ĐT Đức nhận thất bại đau đớn. Eljif Elmas ập vào dứt điểm tung lưới thủ môn Ter Stegen sau đường căng ngang từ cánh trái của Arijan Ademi, mang về chiến thắng 2-1 cho Bắc Macedonia.

Werner đệm bóng trượt trước cầu môn

Trận thua sốc ngay trên sân nhà khiến ĐT Đức rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng J, kém đội đầu bảng Armenia 3 điểm. Bắc Macedonia vươn lên nhì bảng khi có cùng 6 điểm như ĐT Đức nhưng hơn chỉ số phụ.

Có vẻ như BHL không còn tin tưởng ở Werner khi ĐT Đức phải đối mặt với những đối thủ chơi lùi sâu và phòng ngự co cụm. HLV Joachim Low của ĐT Đức đã “bóng gió” trên Twitter rằng, Werner không thực sự phù hợp với chiến thuật hiện tại của Die Mannschaft. 

Tiền đạo thuộc biên chế Chelsea hơi bất ngờ và khó chịu trước lời giải thích của Loew. Và rõ ràng Werner đang thất thế rất nhiều trong cuộc đua giành một suất đá chính của ĐT Đức tại vòng chung kết EURO 2020 sẽ diễn ra vào các tháng 6 và 7 tới đây.

Bình luận bài viết