Điểm tin bóng đá sáng 1/4: Đức mất chuỗi bất bại 20 năm, Arsenal nhắm cựu sao MU

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 06:35
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT Đức nhận thất bại bẽ bàng ở vòng loại World Cup 2022, Arsenal muốn chiêu mộ người cũ MU,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 1/4.

Thua sốc đàn em Bắc Macedonia, Đức chấm dứt mạch bất bại

Để thua sốc 1-3 trước Bắc Macedonia ngay trên sân nhà, Đức tụt xuống vị trí thứ 3 bảng J, xếp sau đội đã toàn thắng 3 trận là Armenia và chính Macedonia. Thất bại thảm họa này khiến những hy vọng sau trận thắng Iceland lại tan thành mây khói.

Die Mannschaft vẫn bất ổn và vô hồn trong những ngày cuối của “triều đại” Joachim Low. Trận thua này cũng chấm dứt chuỗi… 20 năm bất bại ở vòng loại World Cup trong lịch sử bóng đá Đức.

Sau trận đấu này, Đức chỉ còn hai trận nữa để chuẩn bị cho Euro 2021, là các trận giao hữu với Đan Mạch ngày 2/6 rồi Latvia 7/6.

Arsenal gây sốc liên hệ "hàng thải" của MU

Arsenal vừa khiến người hâm mộ đội bóng này cảm thấy hết sức bất ngờ khi liên hệ với tiền đạo Memphis Depay của Lyon. Trong bối cảnh hàng công đang thể hiện sự thiếu hiệu quả với phong độ ngày càng sa sút của đội trưởng Aubameyang, "Pháo thủ" tin Depay sẽ là một phương án khả thi trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mikel Arteta.

Đáng chú ý, Depay được coi là "hàng thải" của MU khi từng gây thất vọng tại Old Trafford trước khi phải cứu vãn sự nghiệp ở Lyon. Sự hồi sinh của Depay tại Ligue 1 cũng như trong màu áo ĐT Hà Lan đã phần nào thuyết phục được Arsenal.

Milner muốn chơi bóng tới 40 tuổi

Tiền vệ kỳ cựu James Milner mới đây đã lên tiếng khẳng định anh đủ sức để chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều mùa giải. Ngôi sao 35 tuổi tiết lộ chưa từng nghĩ tới việc giải nghệ. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh cũng không chắc chắn về viễn cảnh giải nghệ trong màu áo Liverpool bởi anh vẫn muốn thử thách bản thân ở 1 môi trường mới trong tương lai.

Liverpool "mê mẩn" trung vệ Leicester City

Trung vệ Caglar Soyuncu vừa lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Liverpool. Ngôi sao của Leicester City hứa hẹn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ "The Kop" trong bối cảnh Van Dijk cần thời gian để tìm lại phong độ cao nhất, còn Matip hay Gomez vẫn chưa phải mẫu trung vệ có khả năng tiếp cận đẳng cấp thế giới.

MU rút gọn danh sách cần mua trong mùa hè

4 trung vệ Sven Botman (Lille), Raphael Varane (Real Madrid), Pau Torres (Villareal) và Jules Kounde (Sevilla) là những cái tên rút gọn trong danh sách cần mua của MU trong mùa hè năm nay.

HLV Solskjaer cũng từng thừa nhận "Quỷ đỏ" cần tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự và 1 trung vệ chất lượng chính là mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Na Uy ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Pep Guardiola khẳng định Aguero nâng tầm Man City

HLV Pep Guardiola vừa lên tiếng phủ nhận việc Man City đã nâng tầm tiền đạo Sergio Aguero. Ngược lại, thuyền trưởng Man City lại cho rằng chính Aguero là người đã mang lại tầm vóc mới cho đội chủ sân Etihad kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Atletico Madrid.

Aguero vừa chính thức nói lời chia tay Man xanh khi mùa giải năm nay khép lại. Bến đỗ mới của ngôi sao người Argentina chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng sẽ là một đội bóng tại La Liga.

Kẻ cướp Mezut Ozil và Sead Kolasinac nhận án phạt tù hơn 100 năm

Tháng 7 năm 2019, 2 ngôi sao của Arsenal là Mesut Ozil và Kolasinac đã bị những kẻ lạ mặt tấn công. Chúng dùng những viên gạch để đập cửa kính, họ còn mang theo dao để uy hiếp bộ đôi ngôi sao Arsenal. Ozil tỏ ra hoảng loạn và bỏ chạy khỏi hiện trường. Còn Kolasinac, anh tỏ ra cứng rắn khi xuống xe đối đầu với 2 tên cướp bằng tay không.

Theo đó, đây là băng nhóm đã gây ra nhiều vụ cướp ở Anh từ tháng 4 năm 2019 đến tháng 7 năm 2020. Những kẻ này hoạt động táo tợn, chúng sẵn sàng dùng hung khí để đạt được mục đích. Sau khi bị bắt, chúng thừa nhận gây ra nhiều vụ cướp ở London.

Băng nhóm bị kết án tại Tòa án Harrow Crown, 8 tên tội phạm phải nhận án phạt tù tới hơn 100 năm. Trong đó Northover, kẻ được cho là cầm đầu nhận mức án cao nhất, lên tới 18 năm tù. Đây là hình phạt thích đáng cho những kẻ dám coi thường pháp luật.

Bình luận bài viết