Benzema: “Giờ tôi là thủ lĩnh tại Real Madrid”

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 15:36
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Pháp Karim Benzema đã từng chơi rất ăn ý với siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo khi CR7 còn chơi bóng trong màu áo Real Madrid. Và giờ đây khi Ronaldo rời đi, Benzema đang rất hạnh phúc với vai trò chủ công của Los Blancos.

Tham khảo thêm:

Sau nhiều năm phải chơi dạt biên và nhường lại vị trí đá cắm cho Ronaldo, Benzema ở mùa giải này đã được trả lại vị trí sở trường của mình trên hàng công của Real, và tiền đạo người Pháp đang rất hạnh phúc khi là người dẫn dắt hàng công của Los Blancos,

“Các mùa giải trước đây chúng tôi có một tiền đạo có thể ghi được tới 50 bàn thắng trong một mùa giải, đó là Cristiano Ronaldo, khi ấy nhiệm vụ của tôi chỉ là tung ra những đường kiến tạo. Giờ đây khi anh ấy rời đi, tôi là người tạo ra sự khác biệt và tôi đang rất hạnh phúc với vị trí này”, Benzema chia sẻ.

Benzema đang rất hạnh phúc khi được trả lại vị trí chủ công của Real

Benzema đang có một mùa giải khá thành công kể từ khi Ronaldo rời đi, thế nhưng vẫn có cái nhìn khá bi quan về những nhận định của bóng đá hiện tại cho các tiền đạo.

“Đối với tôi, khi chơi bóng, các bàn thắng không phải là tất cả. Chỉ có điều bây giờ các con số thống kê dường như là tất cả. Các tiền đạo đôi khi đóng vai trò mở ra những khoảng trống để tạo cơ hội cho các đồng đội, và tôi nghĩ mọi người nên nhìn rộng hơn thay vì chỉ đếm số bàn thắng”, tiền đạo người Pháp nói thêm.

Với Benzema, các tiền đạo không chỉ nên được đánh giá qua các bàn thắng

Trước mắt Benzema và các đồng đội là 2 trận EL Clasico với Barcelona tại La Liga và Cúp Nhà Vua, nếu muốn chứng tỏ bản thân mình sau khi CR7 rời đi, tiền đạo người Pháp cần phải nổ súng và đưa Real đến chiến thắng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha