Điểm tin bóng đá sáng 21/3: Benzema, Haaland đạt cốt mốc ghi bàn ấn tượng

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 07:22
4 /5 của 2 đánh giá

Benzema vào top 4 tay săn bàn hàng đầu của Real Madrid tại La Liga, Haaland vượt mốc 20 bàn thắng tại Bundesliga là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 21/3.

Benzema đạt cột mốc mới ở Real Madrid

Với cú đúp vào lưới Celta Vigo tại Balaidos, Karim Benzema hiện đã có 186 bàn tại La Liga và điều này đồng nghĩa với việc anh đã san bằng thành tích ghi bàn của Carlos Santillana trong bảng xếp hạng những tay săn bàn tốt nhất mọi thời đại của Real Madrid ở giải La Liga.

Hiện chỉ có 3 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng hơn Benzema ở LaLiga. Anh xếp sau Cristiano Ronaldo (312 bàn), Raul Gonzalez (228) và Alfredo di Stefano (216).

Benzema là cầu thủ ghi nhiều bàn thứ 4 tại La Liga cho Real Madrid

Phòng thay đồ MU tiết lộ điều quan trọng về Bailly

Theo The Sun, Bailly sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng kéo dài thêm 12 tháng với MU, điều sẽ ràng buộc anh với Quỷ đỏ đến năm 2023.

Cầu thủ 26 tuổi chỉ là lựa chọn thứ hai sau Lindelof, cho vị trí đã cặp với Maguire, anh đang tỏ ra thất vọng vì điều này. Một nguồn tin trong phòng thay đồ MU cho biết: “Bây giờ Eric Bailly đã chịu đựng đủ. Đơn giản là anh ấy không cảm thấy được HLV muốn sử dụng hoặc tôn trọng.”

Haaland đạt một cột mốc quan trọng khác ở Bundesliga

Erling Haaland đã phá vỡ cột mốc 20 bàn thắng ở Bundesliga mùa này khi lập cú đúp trong trận hòa 2-2 của Borussia Dortmund với Koln. Cầu thủ 20 tuổi hiện đã ghi được 21 bàn sau 21 trận ở Bundesliga và chỉ đứng sau Robert Lewandowski trong danh sách vua phá lưới.

Cách đây không lâu, Haaland cũng đã trở thành cầu thủ cán mốc 20 bàn thắng tại cúp C1 nhanh nhất trong lịch sử. Cầu thủ người Na Uy đã ghi được 20 bàn sau 14 trận tại giải đấu, so với 40 trận của Lionel Messi và 56 trận của Cristiano Ronaldo để đạt được cột mốc tương tự.

Haaland vượt mốc 20 bàn tại Bundesliga mùa này

Tiến Linh bị chê trách sau trận thua Hải Phòng

Bình Dương đã để thua Hải Phòng 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng 4 V.League. Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng ngoài việc chê trách hàng thủ mắc sai lầm, ông cũng tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ tấn công, trong đó có Tiến Linh.

"Phong độ của cả ba cầu thủ tấn công đều không tốt. Tô Văn Vũ vẫn còn đau, ít tập. Victor Mansaray mất bóng nhiều. Tiến Linh kiểm soát bóng chưa hiệu quả. Đó là lý do Bình Dương bị phản đòn".

Pep cảnh báo học trò hãy biết “giữ an toàn” ở loạt trận quốc tế

Man City vừa có được tấm vé bước vào vòng bán kết FA Cup. Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ trở về đội tuyển quốc gia tham gia loạt trận quốc tế.

Pep tỏ ra lo lắng: “Chúng tôi đã nói về điều này để cẩn thận hơn, nhưng bạn không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi hy vọng họ có thể trở lại với thể trạng tốt, không chỉ cho chúng tôi mà cho chính họ. Hy vọng rằng những người ra nước ngoài có thể trở về an toàn.”

Pep lo lắng cho thể trạng học trò sau loạt trận quốc tế

HLV Solskjaer ca ngợi những cầu thủ nói tiếng Bồ Đào Nha của MU

Solskjaer nói đùa rằng phòng thay đồ sẽ bị ảnh hưởng nếu không có ảnh hưởng của tiếng Latinh. Solskjaer tiết lộ: “Họ là ba hạt đậu trong một cái vỏ - Fred, Bruno và Alex (Telles).

Họ quanh quẩn bên nhau. Họ xem tất cả các trận đấu của Brazil và Bồ Đào Nha và thật điên rồ khi họ tiếp tục thúc đẩy nhau, thực hành các cú sút phạt và sút từ ngoài vòng cấm. Thật tuyệt khi có những nhân vật này xung quanh phòng thay đồ.”

Bình luận bài viết