ĐT Anh triệu tập: Lingard trở lại, MU và Man City áp đảo

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 22:02
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Anh chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra cuối tháng này.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa chính thức đưa ra bản danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra cuối tháng 3, với nhiều sự xáo trộn đặc biệt.

Theo đó, trong số 26 cầu thủ được gọi lên ở đợt tập trung lần này, đáng chú ý là sự trở lại của tiền vệ Jesse Lingard. Ngôi sao thuộc biên chế MU đang có phong độ cực cao tại West Ham theo dạng cho mượn, qua đó lọt vào “mắt xanh” của HLV trưởng Gareth Southgate.

Lingard trở lại ĐT Anh nhờ phong độ chói sáng tại West Ham

Ở danh sách triệu tập của Tam Sư, MU và Man City là 2 đội bóng nhiều gương mặt nhất với 8 cái tên chia đều cho mỗi đội. Đây là điều dễ hiểu khi 2 nửa thành Manchester đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh nhờ sự ổn định của đội hình.

Trong khi đó, danh sách của HLV Gareth Southgate lần này “sạch bóng” Liverpool khi cả hậu vệ số 1 của Tam Sư thời gian qua – Alexander-Arnold cũng vắng mặt trong đội hình ĐT Anh.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng Tam Sư cũng tạo ra nhiều thay đổi đáng kể như việc lần đầu tiên triệu tập tài năng trẻ Jude Bellingham, thủ môn Sam Johnstone hay tiền đạo có phong độ tốt Ollie Watkins.

Luke Shaw có tên trong đợt tập trung lần này

ĐT Anh sẽ bắt đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu bằng cuộc tiếp đón San Marino vào ngày 26/3, sau đó lần lượt chạm trán Albania ngày 28/3 và Ba Lan ngày 1/4.

Danh sách triệu tập ĐT Anh mới nhất:

Thủ môn: Dean Henderson (Manchester United), Sam Johnstone (West Brom), Nick Pope (Burnley)

Hậu vệ: Ben Chilwell (Chelsea), Conor Coady (Wolves), Eric Dier (Tottenham), Reece James (Chelsea), Harry Maguire (Manchester United), Tyrone Mings (Aston Villa), Luke Shaw (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kieran Trippier (Atletico Madrid), Kyle Walker (Manchester City)

Tiền vệ: Jude Bellingham (Borussia Dortmund), Phil Foden (Manchester City), Jesse Lingard (West Ham), Mason Mount (Chelsea), Kalvin Phillips (Leeds United), Declan Rice (West Ham), James Ward-Prowse (Southampton)

Tiền đạo: Dominic Calvert-Lewin (Everton), Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Bukayo Saka (Arsenal), Raheem Sterling (Manchester City), Ollie Watkins (Aston Villa)

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.