Bị cắn đứt một phần lưỡi, thủ môn tại Bundesliga vẫn “vô tư” chơi cả trận

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn Andreas Luthe của Augsburg tại Bundesliga đã mất một phần lưỡi nhỏ sau khi va chạm với đối phương. Thay vì rời sân, thủ thành này quyết định chơi hết 60 phút còn lại của trận đấu mặc cho máu chảy trong miệng.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 14 Bundesliga, CLB Augsburg đã có chuyến làm khách trên sân của Bayer Leverkusen. Ở phút thứ 30 thủ thành Andreas Luthe của đội khách đã mất một phần lưỡi nhỏ sau một pha va chạm với cầu thủ Kevin Volland của đội chủ nhà.

Pha va chạm khiến Luthe cắn đứt một phần lưỡi

Cụ thể, Kevin Volland đã có một pha va chạm mạnh bằng đầu gối và mặt của Andreas Luthe, khiến thủ thành của Augsburg tỏ ra rất đau đớn. Ngay lập tức đội ngũ y tế có mặt để kiểm tra tuy nhiên thủ thành này cho rằng mình vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên các bác sỹ không hề nhận ra rằng thủ thành của mình đã bị mất một phần lưỡi sau khi và chạm.

“Pha va chạm đó khiến tôi cảm thấy như mình bị một chiếc xe lao vào vậy”, Luthe chia sẻ sau trận.

“Tôi đã cắn vào lưỡi mình và một phần lưỡi của tôi đã rời ra. Tuy nhiên không ai biết về điều này cả”

“Tôi đã chảy rất nhiều máu và tôi đã liên tục nhỏ máu ra khỏi miệng, thậm chí có khi tôi phải nuốt máu vào”

Cầu thủ của Augsburg vẫn tiếp tục thi đấu mặc cho máu chảy trong miệng

Mặc dù bị mất một phần lưỡi tuy nhiên Luthe vẫn cố thi đấu 60 phút còn lại. Tuy nhiên sự nỗ lực của anh đã không giúp Augsburg có được 1 điểm trên sân khách. Luthe đã phải nhận một bàn thua ở phút thứ 75 do công của Lucas Alario bên phía đội chủ nhà.

Phong Trần

Bình luận bài viết