Bị fan Arsenal tấn công ngay trên sân, Smalling có phản ứng ngọt ngào

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Một fan hâm mộ của Arsenal đã lao xuống sân gây hấn với Chris Smalling của Man United ngay trong khi trận đấu đang diễn ra. Phản ứng của trung vệ người Anh khiến nhiều người cảm thấy nể phục.

Tham khảo thêm:

Ngoài điểm nhấn của trận đấu là 2 bàn thắng của Arsenal ghi được lần lượt do công của Xhaka (12′) và Aubameyang (69′ pen), có một tình huống cầu thủ Man United bị fan hâm mộ xuống sân quấy rối cũng là tình huống đáng chú ý.

Cụ thể ở bàn nâng tỉ số trên chấm 11m do công của Pierre-Emerick Aubameyang, trong khi các cầu thủ chủ nhà đang ăn mừng thì bằng cách nào đó 1 CĐV Pháo thủ đã lẻn xuống sân định gây hấn với cầu thủ MU. Điểm đến của CĐV quá khích này là trung vệ Chris Smalling – người đang bộc lộ khuôn mặt thất vọng khi bị Arsenal chọc thủng lưới lần 2.

Smalling có phản ứng ngọt ngào khi bị fan Arsenal gây hấn

Fan cuồng này chạy đến vị trí của Smalling và định xô ngã anh. Nhiều người nghĩ rằng với tâm trạng không tốt lúc đó của trung vệ người Anh, một vụ xô xát sẽ xảy ra ngay sau đó.

Tuy nhiên, Smalling đã bình tĩnh gạt fan quá khích này ra xa, khiến người này không có cơ hội tiếp cận mình. Nếu không, CĐV này có thể đã bị no đòn với thể hình vượt trội của anh so với fan quá cuồng kia.

CĐV quá khích định xô ngã Smalling nhưng không thành

 Sau khi chọc tức Smalling không thành, người đàn ông này còn tiếp tục trêu ngươi Paul Pogba trước khi hướng đến khu vực các cầu thủ Arsenal đang ăn mừng.

Ngay sau đó người đàn ông này bị nhân viên an ninh “tóm gọn”. Nhờ sự bình tĩnh của Smalling mà không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Thua trận này, Man United bị chính Arsenal lấy lại vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh. Hiện tại Quỷ đỏ đang kém đội chủ sân Emirates chỉ 2 điểm và bất ngờ đều có thể xảy ra trong 8 vòng đấu còn lại.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.