Bị fan Việt giễu cợt, sao Thái Lan cay cú đáp trả

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 08:02
2.7 /5 của 35 đánh giá

Hậu vệ của ĐT Thái Lan, Theerathon Bunmathan mới đây đã có màn đáp trả cực kì gay gắt khi đọc được bình luận giễu cợt của một CĐV Việt Nam ngay dưới bài đăng trên trang cá nhân của mình.

Là kình địch của nhau trên sân bóng, không khó hiểu khi CĐV của Việt Nam và Thái Lan hay xảy ra xung đột và tranh cãi không đáng có trên các trang MXH. Thậm chí, ngay cả giới truyền thông của 2 nước cũng thường xuyên “hạ bệ” nhau mỗi khi có cơ hội.

Tuy nhiên, hành động của ngôi sao tuyển Thái Lan mới đây đã khiến sự xung đột này vượt ra khỏi phạm vi của giới truyền thông và NHM, khi Theerathon Bunmathan là người trực tiếp tham gia vào câu chuyện này.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Bunmathan đã đáp trả cực kì gay gắt một bình luận đến từ phía CĐV Việt Nam. Ngay khi đọc được bình luận “Việt Nam sẽ chiến thắng”, ngôi sao này đã lập tức đáp trả bằng hình ảnh mình và các đồng đội nâng cao cúp vô địch J-league 1 kèm theo hình mặt cười.

Màn đáp trả cực gắt của ngôi sao Thái Lan

Hành động này như muốn khẳng định đẳng cấp của các cầu thủ Thái Lan đã vươn tầm châu lục, còn các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa để lại dấu ấn gì khi thi đấu ngoài khu vực Đông Nam Á.

Trang Siamsport thậm chí còn gọi đây là màn hồi đáp gây “câm lặng”. Nhiều CĐV Thái Lan cũng liên tục để lại bình luận châm chọc cùng các tấm ảnh chế trong bài đăng trên. Một trong những đối tượng bị chế ảnh nhiều nhất là Văn Hậu – cầu thủ đang thi đấu tại Hà Lan.

Rõ ràng, nếu xét ra, phía Việt Nam là người có lỗi trước bởi bình luận trên không ăn nhập gì với bài đăng của Bunmathan cả. Hậu vệ Thái Lan chỉ đăng hình ảnh mình và các đồng đội ở CLB Yokohama Marinos tập luyện tại nhà cùng thông điệp cổ vũ mọi người chiến đấu chống dịch Covid-19.

Trong năm 2019 vừa qua, Bunmathan cùng tuyển Thái Lan đã đối đầu với Việt Nam 3 lần, với 2 trận hòa và 1 trận thua. Hình ảnh mà tuyển thủ này để lại ở các trận đấu này cũng không đẹp chút nào.

Bunmathan là người đá hỏng phạt đền trong trận gặp Việt Nam

Tại trận thua trước Việt Nam ở King’s Cup 2019, Bunmathan gây ấn tượng xấu khi túm cổ Duy Mạnh. Đến khi làm khách trên SVĐ Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022, Bunmathan lại đá hỏng phạt đền, gián tiếp khiến Thái Lan chỉ có 1 điểm ra về và tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng G.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam