Werner xử sự khôn khéo khi bị vợ Thiago Silva gọi là nghiệp chướng

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 09:27
5 /5 của 1 đánh giá

Bị vợ của người đồng đội Thiago Silva, Isabelle gọi là nghiệp chướng của Chelsea, mới đây, Timo Werner đã có cách xử sự khôn kéo để chấm dứt sự việc trong hòa bình.

Còn nhớ, ở trận bán kết lượt đi Cúp C1 châu Âu với Real Madrid, Werner đã có pha bỏ lỡ cơ hội khó tin trong hiệp 1, gián tiếp khiến Chelsea bị cầm hòa 1-1. Chứng kiến bàn thắng bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc, trên Instagram cá nhân, vợ của trung vệ Thiago Silva, Isabelle de Silva đã đăng tải một video để chỉ trích Werner.

"Thật là nghiệp chướng, các bạn ạ", Isabelle gay gắt. "Mỗi đội bóng chúng tôi tới đều có những tiền đạo liên tục liên tục bỏ lỡ bàn thắng. Còn về Werner, cậu ta là ai vậy? Chúng tôi cần một bàn thắng. Chúng tôi cần thắng ở trận đấu này, nhưng các tiền đạo không muốn ghi bàn. Tôi không hiểu tại sao họ không ghi bàn".

Vợ Thiago Silva chỉ trích sau đó khen ngợi Werner

Tuy nhiên, Isabelle bất ngờ đổi giọng khi Werner mở tỉ số cho Chelsea trước Real ở trận bán kết lượt về, giúp The Blues giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Thay vì chê trách đồng đội của chồng, nàng WAGs này đã lên tiếng chúc mừng Werner: "Làm tốt lắm Werner. Đó chính là thứ mà tôi muốn nói. Cậu luôn biết cách ghi bàn mà. Bạn tôi, cậu là giỏi nhất. Luôn yêu quý cậu, Werner".

Trước sự việc này, Werner đã có cách xử sự vô cùng khôn khéo. Chia sẻ trên Sky Germany, tiền đạo người Đức tỏ ra rất độ lượng: "Đôi khi mọi chuyện xảy ra vì bị cảm xúc lấn át. Thiago đã trực tiếp xin lỗi tôi vào ngày hôm sau. Đó là cách mà sự việc này kết thúc.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh

Werner tỏa sáng ở trận lượt về

Tôi rất vui với ngày hôm nay khi có thể làm hài lòng vợ của Silva cũng như bà xã của các đồng đội khác. Hi vọng, tôi có thể giúp họ hạnh phúc thêm một lần nữa. Các chị em hạnh phúc ở nhà luôn là điều tuyệt vời nhất".

Trên thực tế, dù hay bỏ lỡ những cơ hội mười mươi, song Werner lại là cầu thủ in dấu giày vào các bàn thắng nhiều nhất tại Chelsea. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi đã có 12 bàn thắng và 13 đường kiến tạo cho Chelsea tính trên mọi đấu trường sau 47 trận ra sân. Điều đó cho thấy mức độ đóng góp và tầm quan trọng của Werner đối với đội bóng thành London.

Video highlights Chelsea - Real Cúp C1 bán kết lượt về:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.