Bình phục chấn thương, Malcom sẵn sàng trở lại

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 21:33
5 /5 của 1 đánh giá

Tin vui đến với CLB Barcelona khi tiền đạo trẻ người Brazil, Malcom đã có thể trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương mắt cá gặp phải hồi tháng 9.

Xem thêm: 

Theo các bác sĩ của đội chủ sân Nou Camp, tiền đạo trẻ người Brazil – Malcom đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá gặp phải và có thể sẵn sàng góp mặt trong đội hình thi đấu của Barcelona trong những trận tới đây.

Trước đó, tân binh đắt giá chuyển tới từ Bordeaux trong mùa Hè vừa qua đã gặp phải một chấn thương dây chằng mắt cá chân trong một buổi tập ngày 3/9. Chấn thương này khiến tiền đạo sinh năm 1997 phải ngồi ngoài dưỡng thương 3 tuần.

malcom
Malcom đã bình phục chấn thương mắt cá và sẵn sàng trở lại

Với sự trở lại của Malcom, trong tay HLV trưởng Ernesto Valverde sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hàng công. Tuyển thủ người Brazil chính là đối tác ăn ý để chia lửa với siêu sao Lionel Messi trong việc ghi bàn. 

Sẽ là một cơn đau đầu “dễ chịu” đối với vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khi đội bóng của ông đang sở hữu nhiều chân sút có phong độ cao. Ousmane Dembele cũng đang khởi đầu mùa giải khá tốt với những màn trình diễn và bàn thắng ấn tượng. Việc đón chào Malcom trở lại cũng sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh tích cực cho một suất trên hàng công.

malcom
Đây là sự bổ sung chất lượng cho Barcelona

Cập bến sân Nou Camp sau một thương vụ “lật kèo” kinh điển trước AS Roma, Malcom được kì vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Gã Khổng lồ xứ Catalunya giống như những cầu thủ Brazil đã và đang chơi bóng tại đây. Mới chỉ 21 tuổi, tiền đạo này là tương lai đầy hứa hẹn của bóng đá thế giới với lối đá đầy tốc độ nhưng cũng rất khéo léo. Sự trở lại của Malcom sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Barca.

Trước mắt, cầu thủ này có thể sẽ ra sân trong chuyến làm khách của Barcelona trước Leganes tại vòng 6 La Liga 2018/19 vào thứ Tư tới đây. Sau đó, có thể là cuộc tiếp đón Atletico trên sân nhà.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha