BLV Quang Huy đánh giá cao HAGL tại V-League 2020

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 09:57
5 /5 của 2 đánh giá

HAGL đang bất bại tại V-League 2020. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của đội bóng phố Núi trong 2 vòng đấu đầu tiên, BLV Quang Huy tin tưởng Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ làm nên chuyện mùa giải này.

HAGL đã có khởi đầu ấn tượng ở 2 vòng đấu đầu tiên khi có một trận hòa và một trận thắng. Nếu tập trung và may mắn hơn một chút trong trận gặp Viettel ở vòng 2 thì đội bóng phố Núi đã có 2 trận thắng liên tiếp.

HAGL đã được đánh giá là một trong những đội bóng có sư thay đổi ấn tượng nhất ở mùa giải mới. Những tân binh của HAGL, đặc biệt là những ngoại binh đã thi đấu tốt góp công lớn vào chiến thắng của đội bóng. Đây là điều mà HAGL chưa từng có ở những mùa trước.

HAGL đang chơi rất hay mùa này

HAGL đang chơi rất hay mùa này

Những mùa giải trước đây, HAGL luôn tồn tại một nghịch lý và cũng là điểm yếu cố hữu là những nội binh phải gánh thay ngoại binh. Những ngôi sao nội của đội bóng phố Núi như Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh… luôn thi đấu ổn định nhưng sự kém ổn định của ngoại binh đã khiến cả đội bị kéo lùi.

Với sự thay da đổi thịt trên, với sự xuất sắc của nội-ngoại binh, HAGL đã thể hiện xuất sắc trong 2 vòng đầu tiên. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của HAGL trong 2 vòng đầu, BLV Quang Huy tin tưởng Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ còn chơi hay hơn trong những vòng tới:

“Tôi đánh giá cao hàng thủ của HAGL ở mùa này khi họ bổ sung Kelly và Mermovic. Hai cầu thủ này sẽ bù đắp vào những điểm yếu chí tử của HAGL trước đây ở hệ thống phòng ngự.

Ở tuyến trên, HAGL vẫn còn đó những con người tài năng có thể xoay chuyển cục diện trận đấu như Văn Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương…. Tôi cho rằng họ sẽ còn chơi hay hơn ở những vòng đấu tới và có bước tiến lớn ở V-League 2020”.

BLV Quang Huy tin tưởng HAGL sẽ thành công mùa giải này

BLV Quang Huy tin tưởng HAGL sẽ thành công mùa giải này

BLV Quang Huy là một người đã theo rất sát các cầu thủ HAGL và có nhiều hiểu biết về đội bóng phố Núi. Chính vì vậy nhận định của BLV này đã khiến người hâm mộ rất hào hứng. Dù hiện tại là quá sớm để nói về thành công của HAGL ở mùa giải này nhưng những gì họ thể hiện thực sự rất ấn tượng.

Khánh Linh 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam