Bất ngờ với top 5 cầu thủ đắt giá nhất của HAGL

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 16:47
2.3 /5 của 12 đánh giá

Trang chuyển nhượng Transfermarkt vừa cập nhật lại thông tin về giá trị của các cầu thủ đang thi đấu tại V-League 2020. Và những con số về HAGL đã khiến nhiều người bất ngờ.

Mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam đã chính thức bất đầu. Các CLB cũng đã hoàn tất đội hình nội, ngoại binh của mình. Chính vì vậy mới đây chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt đã cập nhật lại thông tin về giá trị của các cầu thủ đang thi đấu tại V-League 2020. Và những con số mà trang này định giá về các cầu thủ HAGL đã khiến nhiều người bất ngờ.

1/ Lương Xuân Trường (200.000 Euro)

Theo định giá của Transfermarkt, Xuân Trường vẫn là ngôi sao đắt giá nhất của HAGL. Tiền vệ sinh năm 1995 được định giá 200.000 Euro, mức giá cao nhất trong đội hình của đội bóng phố Núi dù chưa trở lại thi đấu ở V-League do chấn thương.

Giá trị của Xuân Trường vẫn giữ nguyên so với lần định giá trước đó của Transfermarkt. Dù đang chấn thương nhưng tiền vệ Tuyên Quang vẫn được định giá cao là do anh đã có nhiều lần xuất ngoại, chơi bóng ở Hàn Quốc, Thái Lan, những giải đấu mà Transfermarkt thu thập dữ liệu định giá cao hơn so với V-League.

Xuân Trường là cầu thủ giá trị nhất trong đội hình HAGL

Xuân Trường là cầu thủ giá trị nhất trong đội hình HAGL

2/ Damir Memovic (150.000 Euro)

Damir Memovic chính là tân binh của HAGL mùa này. Tân binh này được định giá 150.000 euro. Mùa trước, Memovic ra sân 25/26 trận cho SLNA và trở thành một trong những nhân tố chủ chốt ở hàng thủ chất lượng của đội bóng xứ Nghệ. 

Xuyên suốt mùa giải, họ có đến 11 trận giữ sạch lưới - thành tích vô tiền khoáng hậu mà không phải CLB nào cũng có thể dễ tái lặp trong lịch sử. 

3/ Chevaughn Walsh (150.000 euro)

Đây không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ khi ở mùa giải 2019, chân sút người Jamaica đã chơi khá ấn tượng trong giai đoạn lượt đi với 7 bàn thắng sau 13 trận đấu. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối đã khiến Chevaughn Walsh phải ngồi ngoài trong cả giai đoạn lượt về.

Ngay sau khi trở lại, Chevaughn Walsh đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng vào lưới Viettel ở vòng 2 vừa qua. Chính vì vậy giá trị của Chevaughn Walsh cũng được đặt ngang bằng với Chevaughn Walsh.

4/ Kester Oahimijie (50.000 Euro)

Tân binh của đội bóng phố núi ở mùa giải năm nay đứng thứ 4 trong top 5 cầu thủ đắt giá nhất câu lạc bộ với mức phí 50.000 euro.

5/ Nguyễn Văn Toàn (50.000 Euro)

Dù không thi đấu ở nước ngoài nhưng Văn Toàn vẫn được định giá rất cao ở HAGL với 50.000 Euro. Đây là con số ấn tượng với một cầu thủ nội chưa từng xuất ngoại.

Có lẽ Văn Toàn được định giá cao như vậy là nhờ vào màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo đội bóng phố Núi mùa giải trước.

Văn Toàn được định giá cao nhờ màn trình diễn ấn tượng mùa giải vừa qua

Văn Toàn được định giá cao nhờ màn trình diễn ấn tượng mùa giải vừa qua

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam