CLB Hà Nội tích cực ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19

Thứ Bảy, ngày 21/03/2020 - 09:30
4.2 /5 của 8 đánh giá

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Đỗ Xuân Phúc, CLB Hà Nội đã rất tích cực góp công, góp sức ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Covid-19 chưa có dấu hiệu giảm nhiệt thậm chí là đang trở nên ngày càng nguy hiểm trên thế giới. Với Việt Nam, Covid-19 đang bước vào giai đoạn bùng phát nhất khi số lượng ca nhiễm tăng nhanh và dự đoán sẽ còn tăng lên nhiều trong thời gian tới.

Chính vì công tác phòng, chống dich cũng trở nên khó khăn hơn. Vì lẽ đó mà giờ việc phòng, chống dịch cần sự chung tay, giúp sức của cả cộng động.

Cách đây ít ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã kêu gọi “mỗi người dân, đặc biệt là giới doanh nhân, các giới, các đơn vị và người dân tùy theo khả năng của mình, người có tiền góp tiền, người có hiện vật góp hiện vật, người có sức góp sức, người có ý tưởng góp ý tưởng, không phân biệt tuổi tác, địa vị, giai tầng, kể cả bà con ở nước ngoài xa xôi, hãy nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái” hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19".

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng, CLB Hà Nội đã rất tích cực ủng hộ công tác phòng, chống dịch.

Tập đoàn T&T ủng hộ 5 tỷ đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19

Tập đoàn T&T ủng hộ 5 tỷ đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19

Theo đó Tập đoàn T&T Group đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19. Ngoài ra một doanh nghiệp khác của bầu Hiển là ngân hàng SHB cũng ủng hộ 5 tỷ đồng.

Số tiền trên đã được  ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) thay mặt tiếp nhận. Ông Trần Thanh Mẫn cũng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của 2 doanh nghiệp đã chung tay giúp sức cùng cộng đồng trong thời điểm khó khăn.

Không chỉ bầu Hiển mà những cầu thủ của CLB Hà Nội cũng tích cực góp sức, góp của. Bên cạnh việc tuyên truyền phòng chống dịch thì những Đức Huy, Hùng Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh…. cũng đều đã tích cực nhắn tin, chuyển khoản ủng hộ quỹ để góp phần nhỏ bé giúp cộng đồng đẩy lùi Covid-19.

Đức Huy chuyển khoản ủng hộ

Duy Mạnh cũng rất tích cực

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam