BLV Quang Huy: “Thất đáng tiếc khi Phan Văn Đức chưa thể trở lại ĐT Việt Nam”

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 14:55
3.1 /5 của 4 đánh giá

Việc Phan Văn Đức vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương khiến bình luận viên Quang Huy cảm thấy vô cùng đáng tiếc.

Sẽ chỉ còn vỏn vẹn 5 ngày nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Và ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo đã chốt đội hình 25 cầu thủ sẽ cùng ông tiếp đón Malaysia vào ngày 10/10 sắp tới. Những cầu thủ tấn công bên hành lang cánh của ĐT Việt Nam ngoài Quang Hải còn có Văn Toàn hay cái tên mới Nguyễn Trọng Hùng của CLB Thanh Hóa.

Thế nhưng với bình luận viên Quang Huy, Phan Văn Đức vẫn là cái tên thích hợp nhất cho một vị trí tấn công 2 bên cánh của ĐT Việt Nam. Sự đa năng trong lối chơi của ngôi sao người Nghệ An luôn giúp Văn Đức chiếm trọn sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo. BLV Quang Huy tỏ ra tiếc nuối khi Phan Văn Đức vẫn chưa thể quay trở lại bởi chấn thương dai dẳng: 

“Có Phan Văn Đức, tính đột biến ở góc trái của đội tuyển Việt Nam rất cao. Cậu ấy có thể sút bóng tốt cả hai chân, đi bóng tốt, tốc độ và quyết tâm. ĐT Việt Nam không có Phan Văn Đức là điều đáng tiếc”. BLV Quang Huy nhận định.

Phan Văn Đức vẫn chưa thể trở lại màu áo đội tuyển

“Thực ra việc sử dụng ai trong ba mũi tấn công thì ông Park đều có ý định rồi. Có thể người này không bằng người kia nhưng ông Park sẽ cố gắng phát huy mặt mạnh khác của họ. Chúng ta lại trông vào những điều đặc biệt từ ông Park, đặc biệt là khả năng tận dụng con người”.

Sau Asian Cup 2019, Phan Văn Đức đã gặp chấn thương dài hạn và bỏ lỡ cả mùa giải V-League. Hiện tại cầu thủ xứ Nghệ đang tập hồi phục ở đội tuyển Việt Nam nhưng chắc chắn chưa thể trở lại thi đấu. Việc tìm ra một cầu thủ ưng ý ở vị trí tiền đạo lệch trái trong sơ đồ 3-4-3 hoặc 3-5-2 không phải đơn giản đối với HLV Park Hang Seo.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam