Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Real Madrid thua sốc Sociedad ngay trên sân nhà

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 04:35
5 /5 của 1 đánh giá

Không thể tận dụng những cơ hội ghi bàn, Real Madrid đã phải nhận thất bại tủi hổ 0-2 trước Sociedad ngay trên sân nhà.

Tham khảo thêm:

REAL MADRID 0-2 REAL SOCIEDAD

Bàn thắng: Jose (pen 3′), Pardo (83′)

Có vẻ như trận hòa đáng tiếc trước Villareal vẫn chưa thể khiến các cầu thủ Real Madrid tỉnh giấc sau chức vô địch FIFA Club World Cup. Bằng chứng là các cầu thủ áo trắng nhập cuộc rất mơ ngủ trong trận đấu trước Real Sociedad. Sự mơ ngủ đó của Real Madrid đã nhanh chóng bị trừng phạt ngay tình huống nguy hiểm đầu tiên của đội khách.

Sociedad sớm có bàn thắng dẫn trước của Jose

Phút thứ 3, Mikel Merino có pha đi bóng cực kỳ khó chịu khiến Casemiro lúng túng phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Willian Jose không mắc sai lầm nào và mở tỉ số cho các cầu thủ Sociedad.

Bị thủng lưới từ quá sớm, Real Madrid đẩy cao đội hình lên dồn ép Sociedad. Mặc dù vậy, sự phung phí cơ hội của các cầu thủ trên hàng công Real Madrid như Vinicius hay đặc biệt là Karim Benzema khiến các CĐV của đội chủ nhà chỉ còn biết tỏ ra tiếc nuối khi hiệp 1 kết thúc.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, sức ép khủng khiếp từ phía các cầu thủ Real Madrid khiến cho Sociedad chỉ còn biết co cụm phòng ngự. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của thủ thành Rulli đã cứu nguy cho họ những bàn thua trông thấy.

Lucas Vazquez khiến Real lâm vào thế khó

Khi mà đoàn quân của HLV Santiago Solari còn chưa thể có được bàn thắng gỡ hòa thì họ lại phải chịu thiệt thòi rất lớn khi Lucas Vazquez phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 61. 

Thi đấu thiếu người, Real Madrid dần mất đi thế trận dồn ép của mình, không những vậy, họ còn liên tục phải đón nhận những pha bóng phản bóng nguy hiểm của đội khách. Điều gì đến cũng phải đến, trong 1 pha phản công chớp nhoáng của Sociedad, Ruben Pardo tung đòn kết liễu Real Madrid bằng cú đánh đầu hiểm hóc ở phút 83.

Đoàn quân áo trắng tiếp tục chuỗi ngày thất vọng

Những phút còn lại, Los Blancos không thể tạo thêm cơ hội nào nguy hiểm về phía khung thành Rulli và buộc phải chấp nhận thất bại nhục nhã ngay trên sân nhà trước Sociedad.

Đội hình thi đấu:

Real: Courtois; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo (Reguilon 77′), Kroos (Ceballos 80′), Modric, Casemiro (Isco 57′), Lucas, Vinicius Jnr, Benzema

Sociedad: Rulli; Llorente, Illarra, Moreno, Merino (Pardo 73′), Oyarzabal, Januzaj, Willian, Aritz (Zaldua 69′), Zurutuza, Munoz (Elorza 84′).

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha