Bốc thăm bán kết siêu cúp TBN: Real Madrid hẹn Barcelona tại chung kết

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 05:55
5 /5 của 1 đánh giá

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết siêu cúp TBN mới được liên đoàn bóng đá xứ đấu bò tiến hành, khả năng cao, Real Madrid sẽ hẹn gặp Barcelona ở cuộc so tài cuối cùng tại giải đấu này.

Khác với các mùa giải trước đó cũng như các quốc gia khác trên thế giới, siêu cúp TBN mùa giải 2019/20 sẽ có 4 đội tham dự thay vì 2 như trước kia. Bên cạnh nhà vô địch La Liga và cúp nhà vua, giải đấu năm nay sẽ có thêm sự xuất hiện của á quân những đấu trường đó.

Tuy nhiên, do Barcelona vừa vô địch La Liga lại về nhì tại Copa Del Rey nên suất thứ 4 tham dự siêu cúp TBN được dành lại cho Real Madrid – đội xếp thứ 3 ở giải quốc nội mùa bóng 2018/19. Mới nhất, vòng bán kết của siêu cúp xứ đấu bò đã xác định được các cặp đấu của mình.

Theo kết quả bốc thăm từ liên đoàn bóng đá TBN, hai gã khổng lồ là Real và Barca sẽ không chạm trán nhau. Trong khi Kền kền trắng đối đầu Valencia thì đội bóng xứ Catalan so tài cùng Atletico Madrid. Như vậy, nếu thi đấu đúng sức, cả Real với Barcelona hứa hẹn sẽ tạo ra trận siêu kinh điển ở siêu cúp TBN năm nay. 

Kết quả bốc thăm bán kết siêu cúp TBN 2019/20

Được biết, ngoài thay đổi về số đội tham dự, trong 3 mùa giải tới, giải đấu này cũng được tổ chức tại Saudi Arabia thay vì TBN. Trận bán kết 1 giữa Los Blancos với Bầy Dơi sẽ diễn ra vào ngày 8/1/2020, và 1 ngày sau đó là cuộc tài của Barcelona cùng Atletico.

Trận chung kết siêu cúp TBN mùa giải này được tổ chức vào ngày 12/1/2020. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang là CLB giữ kỉ lục về số lần đăng quang với 13 chức vô địch, xếp ngay sau là Real với 10 lần lên ngôi.

Theo nguồn tin nội bộ, LĐBĐ TBN sẽ bỏ túi 120 triệu euro tiền lợi nhuận từ bán bản quyền cho phía đất nước Trung Đông này trong tổng cộng ba mùa tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha