Đại thắng Eibar, HLV Zidane tiết lộ điều hài lòng nhất

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 07:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng đậm đà trước Eibar, HLV Zinedine Zidane đã cho biết điều ông thực sự hài lòng với các học trò ở giai đoạn hiện tại.

Real Madrid lại vừa có thêm một trận thắng đậm nữa khi vùi dập Eibar 4 bàn không gỡ. Karim Benzema đã ghi một cú đúp cho Real ở trận đấu này trước khi Sergio Ramos cùng Valverde đóng góp 2 bàn thắng còn lại. HLV Zinedine Zidane tỏ ra đặc biệt hài lòng với hàng công của đội nhà khi liên tục có những trận thắng đậm trong thời gian gần đây.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và cải thiện về khâu ghi bàn. Trận đấu với Mallorca thật khó khăn với chúng tôi nhưng sau thời điểm đó, chúng tôi đã tấn công tốt hơn. Với chất lượng hàng công mà chúng tôi có, mọi thứ dễ dàng hơn nhiều. Nhưng chúng tôi sẽ phải tiếp tục duy trì phong độ như thế này vì mọi thứ sẽ rất khó khăn trong thời gian tới”.

HLV Zidane hài lòng với phong độ của hàng công Real

“Người tôi muốn khen ngợi là Valverde, cậu ấy đang chơi rất tốt mỗi khi ra sân. Tôi mừng cho cậu ấy nhưng điều quan trọng nhất là mọi cầu thủ đều được ra sân. Chúng tôi đã tạo ra 3 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất nhưng màn trình diễn vẫn tốt. Sự gắn kết giữa các cầu thủ vẫn tốt và đó là điều quan trọng nhất”.

Bên cạnh sao trẻ Valverde, HLV Zidane cũng dành nhiều lời khen cho Eden Hazard: “Hazard đã chơi ấn tượng trong hiệp một. Chúng tôi vui mừng vì cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng cho Real Madrid. Tôi tin chắc vào điều đó”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha