Benzema vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Puskas tại Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 07:57
5 /5 của 1 đánh giá

Karim Benzema tiếp tục nổ súng với 2 bàn thắng ghi được trong chiến thắng 4-0 của Real Madrid trước Eibar. Chiến thắng này không chỉ giúp đội bóng Hoàng gia giành trọn 3 điểm mà nó còn giúp Benzema vượt huyền thoại Puskas để tạo cột mốc ghi bàn mới ở Real.

Vòng 12 giải bóng đá La Liga, Real Madrid có chuyến làm khách tới sân của Eibar. Trước đó ít giờ, Barcelona đã giành chiến thắng tưng bừng trước Celta với cú hat-trick của Messi.

Vì vậy, Kền kền trắng buộc phải thắng ở trận đấu này nếu không muốn để đại kình địch tạo khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng. Nhiệm vụ này không những được các học trò của HLV Zidane đạt được mà còn hoàn thành một cách vô cùng thuyết phục.

Karrim Benzema, Sergio Ramos và Federico Valverde là những người ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của đội khách trong đó Benzema là người ghi 2 bàn. Với cú đúp ghi được vào lưới Eibar giúp tiền đạo người Pháp nâng tổng số bàn thắng ghi được cho Real Madrid tại La Liga là 157 bàn, nhiều hơn huyền thoại Ferenc Puskas 2 bàn.

Benzema vượt qua thành tích ghi bàn của huyền thoại Puskas tại Real Madrid

Cũng với 2 bàn thắng ghi được, Benzema vươn lên thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh đang hướng tới mục tiêu cân bằng thành tích của Santillana với 186 bàn cho “Los Blancos”. Người dẫn đầu danh sách ghi nhiều bàn nhất ở Bernabeu vẫn là Cristiano Ronaldo khi bỏ túi 311 bàn.

Mùa giải này, trong khi Real Madrid thi đấu thiếu ổn định thì Benzema vẫn là cái tên thi đấu tốt nhất. Anh đã có 9 bàn thắng tại La Liga mùa giải này, vươn lên top đầu trong danh sách ghi bàn của giải đấu hàng đầu xứ sở bò tót.

Nói về chiến thắng của Real Madrid, trận thắng 4-0 trước Eibar giúp họ có bảo toàn vị trí thứ 2 trên BXH La Liga với 25 điểm, bằng với đội đầu bảng là Barcelona nhưng thua về chỉ số phụ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha