Điểm tin bóng đá tối 17/3: Ronaldo muốn rời Juve, sao MU rộng cửa lên ĐT Anh

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 19:11
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo yêu cầu người đại diện đàm phán với đội bóng cũ, thủ môn MU rộng cửa lên ĐT Anh,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 17/3.

Cristiano Ronaldo ra chỉ thị về tương lai

Theo Eurosport, siêu sao 36 tuổi đã chỉ thị cho người đại diện của mình mở lại cuộc đàm phán với đội bóng cũ Real Madrid về một động thái tiềm năng vào cuối mùa. Thất bại tại Champions League ở tuần trước đã khiến Ronaldo cân nhắc tương lai của mình tại Juventus.

Sự trở lại của siêu sao người Bồ sẽ giúp Los Blancos có được giải pháp ngắn hạn trên hàng công, trong bối cảnh Eden Hazard vẫn chưa thể tìm lại chính mình.

HLV ĐT Hà Lan: "Van de Beek không hạnh phúc ở MU"

HLV Frank de Boer khẳng định tiền vệ Donny van de Beek không hạnh phúc ở Man United nhưng vẫn đang bình tĩnh với những gì diễn ra chứ không hề có ý muốn rời khỏi Old Trafford.

Người đại diện của Van de Beek nói với tôi rằng cậu ấy không hạnh phúc vì ít được ra sân. Cậu ấy mới chỉ có 2 lần xuất phát dưới thời Solskjaer và đó không phải là điều cậu ấy kỳ vọng khi gia nhập Man United.

Chúng tôi sẽ xem cậu ấy sẽ đi đến đâu vào năm sau. Có thể cậu ấy sẽ ở lại Man United hoặc một CLB khác đang quan tâm đến cậu ấy. Nhưng Van de Beek không hề hoảng loạn. Và Van de Beek đã cảm nhận được tình yêu thương từ phía CLB”.

Pickford chấn thương, sao MU rộng cửa lên ĐT Anh

CLB Everton vừa xác nhận, thủ thành Jordan Pickford dính chấn thương và phải bỏ lỡ trận đấu với Man City ở Tứ kết FA Cup cuối tuần này. Điều này cũng khiến người gác đền số 1 ĐT Anh khó có thể góp mặt ở đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Theo đó, báo giới Anh cho rằng HLV Gareth Southgate của Tam Sư sẽ triệu tập 2 thủ môn là Nick Pope (Burnley) và Dean Henderson (MU). Trong đó, sao trẻ của Quỷ Đỏ là người có lợi thế bắt chính hơn khi đang có phong độ tốt tại sân Old Trafford.

Barca hy sinh siêu sao vì Dybala

Theo Calciomercato, Barcelona sẵn sàng đổi Antoine Griezmann lấy Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Đội bóng thành Turin có thể chấp nhận Griezmann như một phần của thương vụ nhưng yêu cầu về tuyển lương của tuyển thủ Pháp sẽ là rào cản không hề nhỏ.

United nhận báo giá từ Sevilla

Theo The Sun, Sevilla đã giảm giá bán trung vệ Jules Kounde, mục tiêu đang được Manchester United theo đuổi. Đội bóng Tây Ban Nha  trước đây định giá cầu thủ 22 tuổi là 70 triệu bảng tuy nhiên đã quyết định giảm xuống còn 50 triệu bảng.

Bayern, Dortmund và AC Milan nhắm đến hậu vệ của PSG

Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch trói chân tài năng 17 tuổi Daniel Labila trước sự nhòm ngó của hàng loạt đội bóng tại châu Âu. Theo Foot Mercato, Bayern Munich, Borussia Dortmund, RB Leipzig, Bayer Leverkusen, AC Milan và Napoli đều gửi lời đề nghị tới hậu vệ trẻ người Pháp.

Inter sẵn sàng loại bỏ 3 lão tướng

Inter đã sẵn sàng loại bỏ bộ ba tiền vệ Matias Vecino, Arturo Vidal và Radja Nainggolan,theo Calcio Mercato. Gã khổng lồ nước Ý đang hy vọng thu về ít nhất 30 triệu euro thông qua việc bán ba cầu thủ này.

Đấu Than Quảng Ninh, SLNA cần dè chừng người cũ

Sau 3 vòng đấu đầu tiên chưa biết đến mùi chiến thắng, SLNA rất hy vọng vào trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 4 V.League để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Được thi đấu trên sân Vinh dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, đội bóng xứ Nghệ có cơ sở để tin vào 3 điểm đầu tiên ở mùa bóng năm nay.

Tiếp đón đội bóng đất Mỏ, SLNA sẽ có dịp tái ngộ người cũ - một cầu thủ từng có thời gian chơi cho đội bóng xứ Nghệ. Đó là trường hợp của Gustavo Santos. Cầu thủ sinh năm 1995 gia nhập sân Vinh vào mùa giải 2020 với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Nhiệm vụ chính của Gustavo là gia cố hàng phòng ngự của SLNA, sau khi trung vệ ngoại Memovic chuyển tới HAGL.  

Bình luận bài viết