Chelsea tái đấu Atletico, Tuchel dè chừng một cái tên

Thứ Tư, ngày 17/03/2021 - 11:14
5 /5 của 1 đánh giá

Chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge của Atletico ở trận lượt về với Chelsea chắc chắn sẽ là một chuyến đi đầy cảm xúc đói với Luis Suarez khi anh có cơ hội được quay lại nước Anh, nơi đã biến anh trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Vào lúc 3:00 rạng sáng ngày 18/03, trận đấu lượt về vòng 1/8 cúp C1 giữa Chelsea và Atletico sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge của The Blues. Đội bóng của Tây Ban Nha chắc chắn sẽ bước vào trận tái đấu này với quyết tâm giành được chiến thắng để hoàn thành cú lội ngược dòng trược Chelsea.

Ở trận đấu lượt đi, trong một thế trận tẻ nhạt không có quá nhiều điểm nhấn thì cú xe đạp chổng ngược đẹp mắt của Giroud là sự khác biệt đã giúp Chelsea có được lợi thế vô cùng lớn trước trận lượt về với 1 bàn thắng sân khách. 

Cú xe đạp chổng ngược ngoạn mục của Giroud ở trận lượt đi

Nhiệm vụ của Atletico ở trận lượt về chắc chắn sẽ rất khó khăn nếu họ muốn một lần nữa tái hiện màn lội ngược dòng thần thánh trước Liverpool ở mùa giải năm trước. Cái tên mà NHM của Atletico đang muốn trao trọn niềm tin ở trận lượt về này không ai khác chính là Luis Suarez. Họ hy vọng Suarez sẽ lấy lại được phong độ ghi bàn và chơi một trận đấu hay nhất của anh kể từ khi chuyển tới đây.

>> Xem thêm: bóng đá quốc tế

Bản thân HLV Tuchel cũng tỏ ra rất dè chừng Suarez. "Anh ấy thực sự là một sát thủ bẩm sinh", Thomas Tuchel nói về Suarez trước trận lượt đi. "Khát khao ghi bàn của Suarez là không tưởng, anh ấy có thể ghi bàn và ăn mừng hết lần này tới lần khác mà không biết chán, đó thực sự là tố chất của một tiền đạo đầy tham vọng".

Trước đây khi còn là HLV của PSG Tuchel đã thừa nhận rằng ông đã rất mong muốn đem Suarez đến Paris nhưng rồi cuối cùng điều này đã không thể trở thành sự thật khi mà cuối cùng Atletico mới là đội bóng có được chữ ký của tiền đạo lắm tài nhiều tật này.

Suarez chính là niềm hy vọng lớn nhất của đội chủ sân Wanda Metropolitano ở trận lượt về

Cả Suarez và Atletico Madrid đều đang không thực sự có được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Sau 21 trận đấu đầu tiên ở La Liga mùa giải năm nay, tiền đạo người Uruguay đã ghi tới 16 bàn thắng và Atletico chỉ để thua đúng 1 trận đấu trong giai đoạn này. Tuy nhiên, họ chỉ thắng đúng 3 trong 8 trận gần nhất và Suarez thì chỉ ghi được 2 bàn thắng trong cùng thời điểm. Rõ ràng Atletico rất cần bản lĩnh của Suarez phát huy đúng lúc ở trận lượt về này.

Trước khi chuyển sang Barca, Suarez đã có 4 mùa bóng vô cùng thành công trong màu áo Liverpool với việc ghi được 82 bàn thắng chỉ sau 133 trận ra sân. Chelsea rõ ràng không được phép chủ quan dù phong độ gần đây của tiền đạo này là không thực sự tốt, nhưng với đẳng cấp của mình, Suarez sẽ sẵn sàng trừng phạt Chelsea bất cứ lúc nào.

Video highlight Atletico Madrid vs Chelsea - lượt đi vòng 1/8 cúp C1:

Bình luận bài viết