Bốc thăm vòng 5 FA Cup: MU dễ thở, Chelsea có nguy cơ đụng Liverpool

Thứ Ba, ngày 28/01/2020 - 09:37
5 /5 của 1 đánh giá

Theo kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup, MU sẽ chỉ phải đụng độ 1 trong 2 đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều. Trong khi Chelsea và Liverpool có nguy cơ đụng độ nhau nếu The Kop vượt qua trận đá lại với Shrewbury Town.

Sau khi trận đấu giữa Arsenal và Bournemouth kết thúc không lâu, ban tổ chức cúp FA đã tổ chức buổi bốc thăm chia cặp đấu tại vòng 5 dù vẫn còn 1 số trận đấu chưa được diễn ra. Ở vòng 4 FA Cup 2019/20, MU đã giành vé đi tiếp sau chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Tranmere.

Theo kết quả bốc thăm, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ đối đầu với đội thắng ở trận đấu giữa Northampton với Derby County. Đây là kết quả bốc thăm tương đối thuận lợi với Man United, đặc biệt hơn, kết quả bốc thăm này sẽ giúp họ có thể tái ngộ “người cũ” Wayne Rooney. Tiền đạo 34 tuổi đang thi đấu cho Derby County ở phần còn lại của mùa giải năm nay.

Kết quả bốc thăm vòng 5 FA Cup

Đây sẽ là trận đấu rất được mong chờ dù Derby County bị đánh giá thấp hơn MU rất nhiều nhưng nên nhớ rằng họ từng kéo sập Old Trafford mùa trước khi hai đội đối đầu tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh. Chút bất lợi cho M.U là họ sẽ tiếp tục phải làm khách ở trên sân của một trong hai đối thủ trên (Northampton hoặc Derby County).

Đại diện khác của thành Manchester là Man City cũng dễ thở khi gặp Sheffield Wednesday ở vòng 5 FA Cup. Trong khi đó, Arsenal sau khi vượt qua Bournemouth với tỉ số 2-1 cũng thở phào vì chỉ phải đụng Portsmouth ở vòng kế tiếp. Đây đều là những đối thủ không quá khó nhằn và Man City lẫn Arsenal hoàn toàn có thể hủy diệt đối thủ.

Cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng 5 này (nếu xảy ra) sẽ là trận đấu giữa Chelsea và Liverpool nhưng là trong trường hợp Liverpool vượt qua Shrewsbury Town ở trận đá lại của vòng 4 (lượt đi hòa 2-2). Kịch bản này rất dễ xảy ra vì Liverpool được thi đấu trên sân nhà ở trận đá lại. 

Liverpool sẽ đụng độ Chelsea nếu vượt qua Shrewbury Town trong trận đá lại

Leicester gần như không còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League và tương đối an toàn ở nhóm dự Champions League, và chắc chắn họ sẽ chơi hết mình tại FA Cup. Ở vòng này, “Bầy cáo” chỉ phải tiếp đón các đối thủ hạng dưới trên sân nhà (Coventry hoặc Birmingham).

Đội thắng ở trận Tottenham và Southampton sẽ đụng độ Norwich. Còn lại, West Brom, đội đang dẫn đầu giải Hạng nhất Anh có khả năng sẽ đụng Newcastle, “Chích chòe” sẽ đá lại với Oxford trên sân nhà St James’ Park. Các trận đấu của vòng 5 FA Cup 2019/20 sẽ diễn ra vào đầu tháng 3. 

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.