Cựu danh thủ MU dè bỉu đội hình của Quỷ đỏ sau thành tích trồi sụt

Thứ Ba, ngày 28/01/2020 - 06:28
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Owen Hagreaves của MU khẳng định rằng Quỷ đỏ xếp thứ 5 ở thời điểm hiện tại là quá tốt với một đội hình thiếu hụt nghiêm trọng.

Man United vẫn chưa thể tìm lại hình bóng của một ông lớn sau hàng loạt những kết quả thiếu ổn định ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang gặp vô vàn những khó khăn trong việc tìm đường vào Top 4 tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Man United vẫn đang nỗ lực để mang về 1 tới 2 hợp đồng mới trước khi cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa. Tuy nhiên, khi mà những sự bổ sung chưa tới, người hâm mộ Quỷ đỏ tiếp tục chứng kiến họ bất ổn về phong độ. Hiện đội chủ sân Old Trafford chỉ đứng thứ 5 trên BXH với 6 điểm kém hơn vị trí thứ 4.

Man United đang không có được phong độ ổn định

Nhận định về đội bóng cũ, cựu danh thủ Owen Hagreaves khẳng định Man United cần thêm những sự bổ sung lớn về mặt đội hình thì mới có hy vọng lọt vào Top 4: “Solskjaer rất cần sự giúp đỡ”, Hargreaves nói với BT Sport: “Bạn nghĩ mà xem, Herrera, Fellaini ra đi khiến hàng tiền vệ của họ rất mỏng. Sau đó, tới lượt Lukaku và Sanchez khiến họ không có lựa chọn nào khác”.

“Sau đó lần lượt những trụ cột như Paul Pogba, Scott McTominay hay Marcus Rashford lần lượt chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn. Solsa cần được hỗ trợ nhiều hơn trong việc chuyển nhượng để mang về những ngôi sao mới”.

Owen Hagreaves cho rằng MU xếp thứ 5 là tốt nhất có thể với đội hình hiện tại

“Việc Quỷ đỏ đứng thứ 5 với đội hình này, tôi nghĩ đã là tốt nhất có thể rồi. Khoảng cách giữa đội xếp thứ 5 và đội xếp thứ 14 chỉ là 4 điểm và nếu không cẩn thận, họ có thể bị tụt xuống sâu hơn nữa”. Owen Hagreaves kết luận.

Man United đã có một trận thắng đậm tới 6-0 trước Tranmere ở vòng 4 FA Cup để giải tỏa bớt áp lực. Trước mắt họ sẽ là những trận đấu vô cùng khó khăn với Man City tại lượt về bán kết League Cup, với Wolverhampton và Chelsea tại Premier League và với Club Brugge tại vòng 1/16 Europa League.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.