Bóng ma chấn thương tiếp tục đeo bám Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 16/11/2018 - 11:07
5 /5 của 1 đánh giá

Chuẩn bị chào đón những bệnh binh cũ bình phục trở lại, đội chủ sân Bernabeu tiếp tục nhận thêm tin xấu về một trụ cột khác sau trận đấu với đội tuyển Croatia: Sergio Ramos.

Tham khảo thêm:

Trung vệ đội trưởng Real Madrid được cho là đã có vấn đề ở háng ngay từ khi được triệu tập vào đội hình Tây Ban Nha cho lượt trận quốc tế này nhưng vẫn quyết định nén đau để thi đấu do tính chất quan trọng của trận đấu thuộc khuôn khổ Nations League. Cố gắng của anh cuối cùng cũng không thể cứu nhà vô địch World Cup 2010 phơi áo trước đối thủ vùng Balkan.

Sergio Ramos
Sergio Ramos là cái tên mới nhất dính “Virus FIFA” tại Real Madrid

Thất bại do bàn thắng ngay phút 90+3 của Jedvaj đã khiến Tây Ban Nha giờ cần Anh và Croatia cầm hòa nhau ở lượt trận cuối bảng A4 Nations League để tiến vào vòng trong. Đội tuyển đến từ bán đảo Iberia vẫn đang đứng đầu bảng nhưng không còn quyền tự quyết và chỉ còn hơn hai đội phía sau 2 điểm.

Về phần Ramos, sau khi nói chuyện với HLV trưởng Luis Enrique sau trận thua, anh đã được cho phép quay về đội bóng chủ quản để điều trị thay vì tiếp tục thi đấu trong trận giao hữu gặp Bosnia-Herzegovina sắp tới. Nếu chấn thương này nghiêm trọng, đây sẽ là một tin rất xấu dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong hoàn cảnh hàng thủ khủng hoảng nhân sự trầm trọng.

Nacho
Nacho đang là trường hợp đáng lo ngại nhất ở hàng thủ Real Madrid

Raphael Varane, Dani Carvajal và Marcelo vừa mới trở lại tập luyện bình thường sau những chấn thương dài hạn và được kỳ vọng sẽ sẵn sàng thi đấu cho HLV Santiago Solari sau lượt trận quốc tế này. Trong khi đó, Nacho Fernandez và Sergio Reguilon được dự đoán phải nghỉ lần lượt hai tháng và hai tuần sau khi dính chấn thương trong chiến thắng của đội nhà trước Celta Vigo trong khuôn khổ La Liga hồi cuối tuần qua.

Solari
Khó khăn chồng chất trên đầu HLV Solari sau khi chính thức ngồi vào ghế nóng

May mắn cho vị thuyền trưởng người Argentina là ông vẫn còn hai cái tên trẻ đáng kỳ vọng Jesus Vallejo cho vị trí trung vệ và Alvaro Odriozola cho vị trí hậu vệ biên. Tuy nhiên, khó khăn có vẻ vẫn chưa chịu buông tha đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu và một bản hợp đồng bổ sung cho hàng thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới là một điều thực sự cần thiết lúc này.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha