Setien hoan nghênh sự quan tâm của Barca dành cho Neymar

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 16:02
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, huấn luyện viên Quique Setien thừa nhận ông sẽ rất vui nếu Barcelona mang Neymar trở lại sân Nou Camp tái hợp cùng Messi.

Sau khi có được quãng thời gian thành công trong màu áo của đội bóng xứ Catalan – Barcelona, ngôi sao người Brazil, Neymar đã chuyển sang Ligue 1 thi đấu cho PSG theo một bản hợp đồng có giá trị kỷ lục thế giới tuy nhiên, cuộc sống ở Pháp không hề trải đầy một màu hồng cho Neymar.

2 mùa bóng chơi cho PSG không có một danh hiệu lớn nào và đặc biệt là đội bóng nước Pháp vẫn thi đấu khá tệ hại tại UEFA Champions League, không chỉ có vậy, các CĐV cũng không còn giữ được thiện cảm với Neymar và cả chủ tịch của đội bóng cũng không phải là một ngoại lệ.

Setien hoan nghênh sự quan tâm của Barca dành cho Neymar

Neymar đã nhiều lần ngỏ ý muốn quay trở về Barcelona nhưng bất thành do thái độ cứng rắn của PSG. Cũng không thể phủ nhận nhiều người của Barcelona cũng mong muốn Neymar trở về để chinh phục Champions League, đưa đội bóng trở về thời kỳ đỉnh cao.

Trong chia sẻ mới đây, tân huấn luyện viên Quique Setien cũng thừa nhận ông sẽ rất vui nếu Barcelona mang Neymar trở lại sân Nou Camp tái hợp cùng Messi.

“Thật tốt nếu Neymar quay trở lại Barcelona”, Setien nói với tờ Mundo Deportivo Setien nói với tờ Mundo Deportivo khi được hỏi về mong muốn của Neymar muốn trở về Barca.

“Tôi luôn thích xem những cầu thủ giỏi thi đấu và hãy tưởng tượng xem tôi có thể xem Neymar thi đấu mỗi ngày”

Quique Setien cũng thừa nhận tầm quan trọng của Messi trong đội hình của Barca. Trước trận gặp Levante, ông Setien cho biết sẽ tìm cách giúp Messi có tinh thần thi đấu tốt nhất, qua đó giữ chân ngôi sao số 1 ở lại với Barcelona khi hợp đồng hiện tại của chân sút 32 tuổi sẽ hết hạn vào mùa giải tới.

Setien tiếp tục khẳng định vai trò của Messi

“Tôi hy vọng cả tập thể sẽ giúp Messi trở nên hạnh phúc, để cậu ấy muốn ở lại với Barca.”

Ở vòng 22 La Liga, Barca sẽ tiếp đón đối thủ Levante trên sân nhà. Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou đang xếp vị trí thứ hai trên BXH với 43 điểm sau 21 vòng đấu. Họ buộc phải thắng trận này nếu không muốn đại kình địch bỏ xa với khoảng cách 6 điểm.

Xem thêm video:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha