Thanh Hóa tiếp tục thử việc 2 ngoại binh trước mùa giải mới

Chủ Nhật, ngày 02/02/2020 - 15:42
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Thanh Hóa vẫn tiếp tục thử việc thêm hai cầu thủ nữa cho các vị trí trên hàng công trước mùa giải mới. Đó đều là những ngoại binh chất lượng sẵn sàng cống hiến cho đội bóng xứ Thanh.

Giải bóng đá VĐQG 2020 được dự báo sẽ trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn với sự đầu tư mạnh mẽ của các đội bóng. Mức độ cạnh tranh được đẩy lên cao, cùng với đó là những sự trở lại rất hứa hẹn của nhiều ngôi sao.

Sau thất bại trước CLB Hà Nội trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải trước, TP Hồ Chí Minh đã tăng cường rất mạnh lực lượng. Ngoài Công Phượng, họ còn đưa về sân Thống Nhất những bản hợp đồng mới như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Võ Huy Toàn hay Lê Văn Sơn…

Thanh Hóa tiếp tục thử việc 2 ngoại binh trước mùa giải mới

Và với riêng CLB Thanh Hóa, tưởng như đã chốt sổ ngoại binh cho mùa giải mới hồi tháng 1, song đội bóng vẫn tiếp tục thử việc thêm hai cầu thủ nữa cho các vị trí trên hàng công. Cụ thể, hai cầu thủ mới nhất xuất hiện trong buổi tập của đội bóng xứ Thanh gồm có Diogo Pereira và Tanda Bapianga Deogracias.

Trước đó, Thanh Hóa đã đưa về Ewonde Epassi từ TP Hồ Chí Minh, Victor Mansaray từ Becamex Bình Dương, chân sút nhập tịch Hoàng Vũ Samson từ CLB Hà Nội và tiền vệ người Croatia – Josip Balic.

Tuy nhiên, có lẽ ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh vẫn chưa hoàn toàn yên tâm về lực lượng các chân sút ngoại có trong tay và đó là lý do mà họ muốn tiếp tục thử việc những Diogo Pereira hay Grace Tanda trước khi chốt sổ.

Tanda Bapianga Deogracias (Grace Tanda) là tiền đạo mới đến xin thử việc, trong quá khứ Tanda từng chơi cho nhiều đội bóng ở Thụy Điển như Gefle, Forward hay FK Ostersund.

Thanh Hóa quyết trở lại trong năm 2020

Diogo Pereira không còn quá xa lạ với người hâm mộ Việt Nam, chân sút sinh năm 1990 này khoác áo câu lạc bộ Dược Nam Hà Nam Định ở V-League 2019. Anh đã một mùa giải khá hay khi ghi được tổng cộng 12 bàn thắng, đứng thứ 6 trong danh sách Vua phá lưới song vẫn không được đội bóng thành Nam giữ lại sau khi Nam Định chiêu mộ thành công sát thủ Đỗ Merlo từ SHB Đà Nẵng.

Mới nhất, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang tính tới phương án lùi lịch khai mạc của V-League 2020 vì đại dịch corona. V-League khởi tranh muộn 2 tuần, từ 21/2 sang 7/3; Cúp QG lùi từ 9/2 sang ngày 3/4; còn giải hạng Nhất bắt đầu vào ngày 14/3 thay vì 29/2 như dự kiến.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam