Bruno Fernandes, De Bruyne và top 5 ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng tại Euro 2020

Euro 2020 chỉ còn khoảng hơn 3 tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh. Đây là giải đấu hội tụ nhiều ngôi sao sáng giá của bóng đá thế giới hiện tại. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua các cái tên ấy.


Bruno Fernandes (BĐN)

BĐN chắc chắn sẽ hướng tới Euro 2020 với tham vọng bảo vệ vô địch. Tất nhiên, Cristiano Ronaldo vẫn là đầu tàu của đội bóng đương kim giữ cúp. Tuy vậy, cái tên hứa hẹn tạo ra đột biến sẽ là Bruno Fernandes.

Ngôi sao đang thuộc biên chế MU là một trong những tiền vệ công xuất sắc và có phong độ ổn định bậc nhất thế giới vào thời điểm này. Với nhãn quan chiến thuật cùng khả năng sáng tạo, Bruno Fernandes chắc chắn là nhân tố không thể thay thế ở BĐN.

Bruno Fernandes là cái tên hứa hẹn tạo ra đột biến cho BĐN 

Trong bối cảnh Ronaldo nhận phải nhiều sự quan tâm tới từ hàng thủ đối phương, Bruno Fernandes hoàn toàn có thể khác biệt với những pha dứt điểm từ xa hay các tình huống chạy chỗ vào khu vực cấm địa.

MU hiện tại, tiền vệ 26 tuổi đang là cả nguồn sống nhờ kĩ năng dứt điểm đa dạng. Trở về BĐN, khi có nhiều các vệ tinh xuất sắc bao quanh, chàng cầu thủ ấy sẽ càng trở nên nguy hiểm hơn nữa.

Kylian Mbappe (Pháp)

Cái tên thứ 2 góp mặt trong danh sách này là Mbappe. Sau khi là nhân tố quan trọng giúp ĐT Pháp đăng quang ngôi vô địch World Cup 2018, chân sút sinh năm 1998 vẫn đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng.

Ở mùa giải năm nay, Mbappe vẫn đang là chân sút số 1 tại PSG. Trải qua 34 lần ra sân, tiền đạo 22 tuổi có 26 pha lập công cùng với 9 đường kiến tạo. Gần nhất, anh vừa ghi 4 vào lưới Barcelona để giúp đại diện bóng đá Pháp có thắng lợi 5-2 sau 2 lượt trận trước đại diện xứ Catalan tại vòng 1/8 cúp C1.

Mbappe sẽ là nhân tố thực sự đáng gờm của ĐT Pháp 

Bản lĩnh trận mạc, tốc độ cùng sự quyết đoán, đó là điều mà Mbappe có thừa. Trong bối cảnh Giroud đã luống tuổi còn Griezmann không còn duy trì được phong độ ổn định, chân sút này rõ ràng là niềm hy vọng của bóng đá Pháp tại Euro 2020.

Chắc chắn, anh vẫn sẽ là nhân tố không thể thay thế và là mũi nhọn tấn công nguy hiểm Les Bleus mang tới giải đấu số 1 châu Âu trong mùa hè năm nay.

Kevin De Bruyne (Bỉ)

Nhắc tới những ngôi sao đáng chú ý nhất tại Euro 2020 không thể bỏ qua De Bruyne - nhạc trưởng 29 tuổi người Bỉ. Cầu thủ ấy vẫn là bộ não trong cách vận hành lối chơi của Man City với sự sáng tạo và kĩ năng chuyền bóng đã đạt tới cảnh giới thượng thừa.

Trở về ĐTQG, vai trò và nhiệm vụ của De Bruyne cũng gần như không thay đổi. Khi mà Hazard đang xuống phong độ, De Bruyne chính là ngôi sao sáng giá nhất đội bóng. Đẳng cấp trong những trận đấu lớn, lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả chính là điều mà ĐT Bỉ rất cần ở De Bruyne.

Kevin De Bruyne sẽ là nhạc trưởng trong cách chơi của ĐT Bỉ 

Họ chắc chắn sẽ tới Euro 2020 với tham vọng xưng vương khi đang sở hữu dàn cầu thủ được xem như thế hệ vàng quốc gia với các cái tên sáng giá. Trong số ấy, De Bruyne - nhạc trưởng tài hoa với những pha dứt điểm từ xa trái phá hay các đường chuyền đầy ma thuật mà anh tạo ra sẽ là sự khác biệt giúp ĐT Bỉ có được chiến thắng.

Harry Kane (Anh)

ĐT Anh tới với Euro 2020 với dàn sao vô cùng chất lượng trong đội hình như: Grealish, Rashford, Foden, Sterling,... nhưng chắc chắn, đầu tàu của họ vẫn sẽ là Kane. Chân sút đang thuộc biên chế Tottenham chính là mũi tấn công nguy hiểm bậc nhất mà Tam sư đang có vào thời điểm này. 

Mọi kĩ năng của Kane đều là vô cùng đa dạng. Ở mùa bóng năm nay, anh thậm chí còn tự “khai phá” bản thân khi chơi lùi sâu trong mỗi trận đấu. Thay vì bó buộc mình với khuôn khổ vòng cấm, tiền đạo này di chuyển rộng để trở nên khó kiểm soát và khó lường hơn.

Kane vẫn là chủ công dẫn dắt hàng tiền đạo của ĐT Anh 

Điều ấy tạo ra cơ hội cho chính anh và các đồng đội. Với việc ĐT Anh đang sở hữu những chân chạy xuất sắc như Rashford, Sancho, Foden,... một tiền đạo như Kane làm chim mồi sẽ lại càng khiến Tam Sư trở nên nguy hiểm hơn trong các pha phản công.

Serge Gnabry (Đức)

Cái tên cuối cùng có mặt trong danh sách này là Gnabry. Ở mùa giải 2019/20, tiền vệ ấy là nhân tố không thể thiếu giúp Bayern giành cú ăn ba lịch sử. Năm nay, dù gặp nhiều chấn thương song cầu thủ ấy vẫn có 6 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 26 lần ra sân cho Hùm xám xứ Bavaria. 

Với tốc độ và kĩ thuật, Gnabry chính là niềm hy vọng của ĐT Đức tại Euro 2020. Trên thực tế, bộ khung mà Cỗ xe tăng mang tới giải đấu vào mùa hè này đều là những cầu thủ Bayern, vì vậy, Gnabry sẽ không quá lạ lẫm gì.

Gnabry là niềm hy vọng của ĐT Đức tại Euro 2020

Sở hữu khả năng dứt điểm đa dạng, Gnabry chứ không phải Werner, Havertz,... mới là cái tên đủ sức tạo ra đột biến cho Đức mỗi khi đội bóng gặp khó khăn.

Bình luận