Bruno Fernandes giành “Cầu thủ hay nhất tháng”, đẳng cấp như CR7

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 19:16
4.6 /5 của 5 đánh giá

Với phong độ chói sáng, tiền vệ Bruno Fernandes của MU chính thức giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” vô cùng xứng đáng của BTC Ngoại hạng Anh.

Mới đây, BTC Ngoại hạng Anh đã chính thức công bố chủ nhân danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6”. Không ngoài dự đoán, tiền vệ Bruno Fernandes của Man United là người nhận vinh dự cao quý này nhờ những màn trình diễn đẳng cấp thời gian qua.

Trở lại sân cỏ sau quãng nghỉ dài vì Covid-19, Bruno Fernandes vẫn giữ được phong độ chói sáng với 5 bàn thắng, 3 kiến tạo và góp dấu giày vào 12 bàn thắng của MU ở 6 trận đấu gần nhất. Sự xuất sắc của ngôi sao người Bồ Đào Nha giúp Quỷ Đỏ bay cao với chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp.

Bruno Fernandes giành danh hiệu  “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6” nhờ phong độ chói sáng

Đáng chú ý, danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6” cũng là lần thứ 2 liên tiếp Bruno Fernandes được BTC Ngoại hạng Anh vinh danh, sau danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2” trước 3 tháng nghỉ dịch.

Đây là điều hết sức đặc biệt khi tiền vệ 25 tuổi là cầu thủ đầu tiên của MU sau 14 năm làm được điều này, thành tích trước đó thuộc về siêu sao người Bồ Đào Nha khác – Cristiano Ronaldo ghi được năm 2006.

Qua đó trở thành cầu thủ MU đầu tiên sau 14 năm 2 tháng liên tiếp nhận vinh dự này

Rạng sáng nay (10/7), Bruno Fernandes tiếp tục để lại dấu ấn với 1 pha đá phạt đền thành công cùng đường kiến tạo thông minh cho Pogba, giúp Quỷ Đỏ đại thắng Aston Villa 3-0 ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, qua đó áp sát Top 4.

Bên cạnh đó, với việc góp dấu giày vào 13 bàn sau 10 trận giúp Fernandes trở thành cầu thủ có 10 trận đầu tiên thành công nhất lịch sử giải đấu, cân bằng kỷ lục của Mick Quinn (Coventry City).

Hiện tại, MU chỉ còn kém 1 điểm so với vị trí thứ 4 của Leicester City, đội bóng mà họ sẽ phải đối mặt vào vòng đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa giải này. Mục tiêu của thầy trò HLV Solskjaer không gì khác là tấm vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.