Tottenham bị cầm hòa, Mourinho nổi đóa trong phòng họp báo

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 09:39
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Tottenham Hotspur bị Bournemouth cầm hòa ở trận đấu thuộc vòng 34 ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã tỏ rõ sự không hài lòng về kết quả này. Điều ấy được thể hiện trong buổi họp báo sau màn so tài nói trên

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ song Tottenham đã không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà, qua đó chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 0-0.  Đáng chú ý, trong suốt 90 phút, Gà trống đã không có bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào.

Với chỉ 1 điểm giành được, Tottenham rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Điều này khiến HLV Mourinho thực sự thất vọng. Mọi thứ được thể hiện rõ ràng trong buổi họp báo sau trận đấu. Vị chiến lược gia người BĐN liên tục thắc mắc về vấn đề âm thanh và sau khi có một phóng viên mạnh dạn đưa ra câu hỏi: “Xin chào Jose, ông có nghe thấy tôi nói gì không?”, HLV đang dẫn dắt Tottenham đã đáp lại một cách đầy lạnh lùng: “Không” và sau đó rời khỏi cuộc họp báo.

Rõ ràng, kết quả hòa tại Vitality chẳng khác nào là thất bại với Gà trống khi mà họ đang nỗ lực để cạnh tranh suất tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau. Nói thêm về 1 điểm mới có được, HLV Mourinho tiếp tục chỉ trích trọng tài và công nghệ VAR khi cho rằng họ đã từ chối một quả 11m cho đội bóng của ông.

Tottenham bất lực trong việc ghi bàn vào lưới Bournemouth

Cụ thể, vị chiến lược gia này nhấn mạnh: “Tôi không khẳng định rằng 100% Harry Kane sẽ thực hiện những quả phạt đền thành công nhưng tỷ lệ ghi bàn của cậu ấy ở vị trí đó luôn là rất cao. Và bạn biết đó, nếu như chúng tôi dẫn trước ở ngay phút thứ 5, các đối thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhưng hôm nay cả trọng tài và VAR đều từ chối quả 11m cho Tottenham ở tình huống đó.

Trong thất bại trước Sheffield, tôi có thể đổ lối cho bản thân và cầu thủ, nhưng hôm nay, tôi không thể làm điều đó. Người sáng nhất trận đấu là trọng tài chính Paul Tierney và công nghệ VAR”.

Mourinho "quyết" không trả lời phóng viên trong phòng họp báo

Sau trận hòa trước Bournemouth, Tottenham sẽ có khoảng 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận derby Bắc London với Arsenal diễn ra vào ngày 12/7 tới. Đây là cuộc chiến cho tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau khi Pháo thủ đang xếp ngay trên Gà trống với 1 điểm nhiều hơn.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.