Điểm tin bóng đá tối 10/7: Kết quả bốc thăm tứ kết C1 và C2; Văn Hậu về Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 10/07/2020 - 18:58
3.1 /5 của 7 đánh giá

Sẽ có những trận đại chiến rực lửa ở tứ kết cúp C1, MU vào nhánh dễ thở ở tứ kết Europa League, Văn Hậu được Hà Nội FC gọi về từ SC Heerenveen,... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 10/7.

Barca nguy cơ đụng Bayern, Juventus sáng cửa gặp Real/Man City ở tứ kết cúp C1

1.Man City/ Real Madrid vs Juventus/Lyon

2. Leipzig vs Atletico

3 Barcelona / Napoli vs Bayern / Chelsea

4 Atalanta vs PSG

Các cặp bán kết Champions League: Đội thắng tứ kết 1 vs đội thắng tứ kết và đội thắng tứ kết 2 vs đội thắng tứ kết 4.

MU vào nhánh dễ thở ở tứ kết Europa League

1. Shakhtar Donetsk/Wolfsburg vs Basel/Frankfurt

2. MU/LASK Linz vs Copenhagen/İstanbul Başakşehir

3. Internazionale/Getafe vs Leverkusen/Rangers

4. Wolves/Olympiacos vs Roma/Sevilla

Các cặp đấu ở vòng bán kết: Thắng tứ kết 4 vs Thắng tứ kết 2; Thắng tứ kết 1 vs Thắng tứ kết 3

Bruno Fernandes lần thứ 2 liên tiếp xuất sắc nhất tháng tại Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Bruno Fernandes của Man United đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6 tại Premier League. Trong khi đó,  Nuno Santo của Wolves là HLV xuất sắc nhất tháng.

Fernandes đã trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử Premier League 2 lần liên tiếp giành giải xuất sắc nhất tháng. Trước đó, anh đã giành danh hiệu này của tháng 2.

Hà Nội khẩn trương thực hiện công tác chuẩn bị cho SEA Games 31

Cùng với 10 địa phương trong dach sách địa điểm tổ chức SEA Games 31, Hà Nội đang khẩn trương thực hiện công tác chuẩn bị cho SEA Games 31.

Theo đề án Tổng cục TDTT đã trình, đối với Việt Nam trong thời gian qua các cơ sở vẫn còn những hạn chế nhất định như trường bắn cần phải nâng cấp, các Trung tâm thể thao Quốc gia... Ngoài ra, qua kỳ tổ chức SEA Games lần thứ nhất đã xuống cấp sẽ cần nâng cấp như SVĐ Mỹ Đình, Khu thể thao dưới nước, một số cơ sở thuộc Bộ VHTT&DL.

Koulibaly đang tiến rất gần tới Liverpool

Người đại diện của trung vệ Kalidou Koulibaly, ông Fali Ramadani đang xúc tiến các buổi gặp gỡ với Liverpool.

Tân vương Ngoại hạng Anh đã theo đuổi Kalidou Koulibaly từ mùa giải năm ngoái nhưng giờ đây họ mới có cơ hội lớn để chiêu mộ anh từ Napoli. Ngôi sao người Senegal dự kiến ​​sẽ rời Napoli vào mùa hè này và tỏ ra rất thích thú với môi trường bóng đá Anh.

Nhiều đội bóng châu Âu ngỏ ý muốn có Thiago Alcantara của Bayern

Tiền vệ Thiago Alcantara chuẩn bị chia tay Bayern Munich để ra đi trong mùa hè 2020. Biết được thông tin trên nhiều đội bóng ở châu Âu đã vào cuộc để có được chữ ký của cầu thủ này. Trong đó nổi trội là hai đội bóng Anh là Liverpool và MU.

Hà Nội FC không thể đàm phán thành công hợp đồng với ông Jurgen Gede

Những ngày qua việc ông Jurgen Gede xuất hiện liên tục trên ghế VIP sân Hàng Đẫy ở mỗi trận đấu của Hà Nội FC khiến người ta tin rằng Gede sẽ sớm ký hợp đồng với đội bóng thủ đô, nhất là khi CLB này chú trọng hơn nữa vào công tác đào tạo trẻ.

Tuy nhiên mới đây vị này chính thức lên tiếng: "Chúng tôi đã dừng đàm phán. Đôi bên chưa có ký kết gì cả”. Về phía Hà Nội FC, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang hy vọng trong tương lai, hai bên có thể ể nối lại đàm phán.

Văn Hậu chính thức trở về CLB Hà Nội

Theo xác nhận từ Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ chia tay Heerenveen để trở lại khoác áo CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 V-League năm nay.

Trong thời gian qua, CLB bóng đá Hà Nội và CLB Heerenveen đã chủ động kết nối với mong muốn các cuộc đàm phán để tiến tới việc ký tiếp một hợp đồng mới tuy nhiên cả hai không tìm được tiếng nói chung. Bên cạnh đó tài chính của đội bóng Hà Lan cũng là vấn đề do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

SC Heerenveen chính thức lên tiếng sau khi chia tay Văn Hậu

CLB SC Heerenveen nói lời chia tay và cảm ơn Đoàn Văn Hậu sau một mùa giải gắn bó với đội bóng Hà Lan..

“SC Heerenveen phải nói lời chia tay Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ 21 tuổi được mượn về từ Hà Nội FC ở mùa giải trước và sẽ trở về Việt Nam. Song do tình hình hiện tại của CLB, SC Heerenveen cho rằng việc tiếp tục hợp tác là không phù hợp về mặt tài chính”

10 gương mặt mới góp mặt ở đợt tập trung của ĐT Việt Nam

Trong kế hoạch hướng tới vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 vào cuối năm, đội tuyển Việt Nam sẽ kịch hoạt kế hoạch tập trung trở lại, với đợt đầu tiên kéo dài khoảng 3 ngày vào cuối tháng 8 tới.

Theo đó HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã lập danh sách sơ bộ với khoảng 50-70 cầu thủ. Sau đó, ông sẽ triệu tập khoảng 30 người. 10 cầu thủ trong đó sẽ là những gương mặt mới.

Phong Trần

Bình luận bài viết