VIDEO: Bruno Fernandes có pha kiến tạo không tưởng trận gặp Newcastle

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 07:44
3.8 /5 của 5 đánh giá

Trong chiến thắng của MU trước Newcastle ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh trên sân nhà Old Trafford, tiền vệ Bruno Fernandes đã có một pha kiến tạo không tưởng cho Daniel James.

Rạng sáng nay 22/2, MU đã xuất sắc giành chiến thắng 3-1 trước Newcastle trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 25 giải Ngoại hạng Anh. Marcus Rashford, Daniel James và Bruno Fernandes là 3 cầu thủ lập công cho MU, trong khi đó Saint- Maximin ghi bàn duy nhất cho đội khách.

Như thường lệ, Bruno Fernandes tiếp tục là ngôi sao sáng nhất của MU ở trận đấu này. Không chỉ sở hữu một bàn thắng, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn có một pha kiến tạo không tưởng cho Daniel James ghi bàn thứ 2. 

>> Xem thêm: Kết quả Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes có pha kiến tạo không tưởng cho Daniel James

Tình huống diễn ra ở phút 57, khi MU vẫn đang bị Newcastle cầm hoà với tỉ số 1-1. Bên cánh trái, Nemanja Matic thực hiện đường căng ngang vào trong. Fernandes rướn người hết cỡ để chạm bóng, tạo ra một tác động dù nhỏ nhưng đã đánh lừa toàn bộ hàng thủ của đội khách. 

Nhờ đó, bóng thuận lợi đến vị trí của Daniel James đang chờ sẵn. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales có đủ thời gian lẫn không gian để tung ra cú dứt điểm chuẩn xác, không cho thủ thành Darlow cơ hội cản phá. 

Tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của MU 

Bàn thắng này không chỉ giúp MU nâng tỉ số lên thành 2-1, mà còn giải toả áp lực cho các cầu thủ đội chủ sân Old Trafford. Sau đó không lâu, Rashford mang về quả phạt đền để Fernandes ấn định thắng lợi 3-1 cho MU.

Từ khi ra mắt tại Ngoại hạng Anh vào tháng 2/2020 đến nay, Fernandes đã có 9 bàn thắng trên chấm phạt đền cho MU. Tính rộng ra, anh in dấu giày vào 54 bàn thắng của Quỷ đỏ, bao gồm 34 pha lập công và 20 đường kiến tạo. Dĩ nhiên, trong cùng khoảng thời gian, không cầu thủ nào có thành tích ấn tượng như cầu thủ mang áo số 18. 

Fernandes tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng 

Ở mùa giải này, Fernandes cũng dẫn đầu danh sách ghi bàn cho MU tại Ngoại hạng Anh với 15 bàn thắng dù thi đấu ở vị trí tiền vệ. Các cựu danh thủ Quỷ đỏ không tiếc lời khen ngợi Fernades và cho rằng, nếu tiếp tục giữ vững phong độ này, anh sẽ trở thành bản hợp đồng thành công nhất lịch sử CLB.

3 điểm có được giúp MU đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Leicester City và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Man City trên BXH.

Video highlights MU - Newcastle Ngoại hạng Anh vòng 25:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.