Bùi Tiến Dũng bị HLV thủ môn cấm… ăn thịt gà

Thứ Tư, ngày 22/07/2020 - 18:37
2.6 /5 của 572 đánh giá

Trong buổi tập mới nhất của CLB TP.HCM, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có bài tập thú vị với HLV Trần Minh Quang. Kết quả, thủ thành người Thanh Hóa phải nhận lệnh cấm… ăn thịt gà.

CLB TP.HCM sẽ có trận cầu tâm điểm ở vòng 11 V.League, khi tiếp đón nhà đương kim vô địch trên sân nhà. Đây là trận đấu được người hâm mộ đặc biệt quan tâm, bởi ngoài đẳng cấp mà hai đội đã thể hiện trong suốt mùa giải trước, trong đội hình cả hai đội hiện tại cũng sở hữu nhiều ngôi sao của đội tuyển quốc gia.

Tiến Dũng tích cực tập luyện trước trận gặp Hà Nội FC

CLB TP.HCM đã chọn sân Phú Thọ để tập luyện sáng 22-7, đội tập buổi sáng để vừa rèn thể lực, vừa tránh những cơn mưa thất thường của Sài Gòn. Thầy trò HLV Chung Hae-soung tập khoảng 1 giờ trước khi ra về.

Tại buổi tập, và các đồng đội đã không đầu hàng cái nắng cực gắt, tập luyện sung để chuẩn bị cho trận cầu tâm điểm ở vòng 11 V.League. Phong độ của Bùi Tiến Dũng hiện đang được cải thiện sau 2 trận đấu được bắt chính. Khả năng làm chủ vòng 16m50 của anh đã tốt hơn. Nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục ra sân từ đầu trong trận đấu gặp Hà Nội FC.

Trong lúc các thủ môn của nhà đương kim á quân V.League tập luyện, có một điểm khá thú vị là trợ lí HLV Trần Minh Quang đã quyết định đổi vai chính mình với 3 thủ môn Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng và Sơn Hải. Ông yêu cầu các học trò thực hiện dứt điểm ở vạch vôi vòng cấm địa, còn ông sắm vai thủ môn.

Trợ lí HLV Trần Minh Quang chia sẻ: "Tôi ra điều kiện với 3 thủ môn rằng nếu sút không vào 3/6 lượt sút thì họ phải nhịn ăn gà vào bữa cơm trưa. Kết quả là mỗi thủ môn sút 2 lượt, cả 6 lượt sút của Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng và Sơn Hải đều không vào lưới".

Tiến Dũng giao lưu với người hâm mộ

Sau buổi tập, khi đề cập đến việc dứt điểm kém và bị trợ lí HLV Trần Minh Quang cấm ăn thịt gà, Bùi Tiến Dũng nhanh chóng chống chế: "Không đâu ạ, em vẫn ăn súp mà".

Trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 19h15, ngày 24/7 trên sân vận động Thống Nhất.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam