Bùi Tiến Dũng bộc bạch chia sẻ tin vui với thầy cũ Nguyễn Hữu Thắng

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 09:59
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu giữa Viettel và CLB TP.HCM, Bùi Tiến Dũng đã có cuộc gặp mặt ngắn với cựu HLV đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Hữu Thắng. Tại cuộc gặp gỡ này, Bùi Tiến Dũng bộc bạch chia sẻ tin vui với thầy cũ về chuyện vợ có bầu.

Tham khảo thêm:

Sau trận Viettel thắng 1-0 trước TP.HCM, cựu HLV ĐT Việt Nam – Nguyễn Hữu Thắng đã có cuộc gặp gỡ với cậu học trò cũ Bùi Tiến Dũng. Sau câu chào hỏi, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói: “Nghe nói mới lấy vợ hả? Bao giờ vợ sinh con?”.

Bùi Tiến Dũng bộc bạch trả lời ngay: “Vợ cháu phải vài tháng nữa mới sinh em bé”

Bùi Tiến Dũng bộc bạch chia sẻ tin vui với thầy cũ Nguyễn Hữu Thắng

Trong chưa đầy 1 tháng, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận 2 tin vui. Hồi tháng Sáu, trung vệ sinh năm 1995 cũng đã có một dấu mốc rất đáng nhớ trong cuộc đời khi đã chính thức trở thành “chồng người ta” với cô bạn gái xinh đẹp và tài giỏi Khánh Linh. Được biết đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào năm sau.

Ở trận đấu giữa Viettel và CLB TP.HCM, Khánh Linh và những người bạn thân cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Bùi Tiến Dũng. Mặc dù Khánh Linh và Tiến Dũng đều chưa lần nào lên tiếng chính thức về việc sắp có em bé nhưng theo các nguồn tin, Khánh Linh đã có bầu được khoảng 5 tháng.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh chuẩn bị đón con đầu lòng

Quay lại với câu chuyện giữa Bùi Tiến Dũng với cựu huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam – Nguyễn Hữu Thắng, trước đó Chủ tịch CLB TP. HCM cũng dành thời gian nói chuyện và dành những lời động viên cho Quế Ngọc Hải sau khi dính chấn thương nhẹ.

Trong quá khứ, HLV Nguyễn Hữu Thắng từng làm việc cùng Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải khi dẫn dắt ĐT Việt Nam trong giai đoạn 2016-2017.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.