Bùi Tiến Dũng nhận chỉ thị đặc biệt từ tân HLV TP.HCM

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 11:54
3.8 /5 của 9 đánh giá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dường như đã nhận được những chỉ thị đặc biệt từ tân HLV TP.HCM, Alexandre "Mano" Polking trong buổi tập gần nhất vào chiều qua 8/1.

Chiều qua 8/1, TP.HCM tiếp tục có buổi tập tiếp theo để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu cuối cùng gặp CLB An Giang trước khi V.League 2021 khởi tranh. Buổi tập chào đón sự xuất hiện của tân binh người Brasil, Dario Frederico da Silva. Sau khi hoàn tất nghĩa vụ cách ly, tiền đạo trị giá 8 tỷ đồng của TP.HCM đã có mặt trên sân tập để làm quen cùng các đồng đội.

Do mới trở lại nên Dario chưa cần tiếp xúc bóng nhiều. Cầu thủ 29 tuổi được yêu cầu "làm nóng" thật kỹ bằng cách bài tập nhẹ. Dario cũng sẽ phải vượt qua buổi kiểm tra y tế cuối cùng trước khi chính thức khoác áo TP.HCM ở mùa giải 2021.

Tân Binh Dario có buổi tập đầu tiên cùng TP.HCM

HLV Polking trò chuyện rất nhiều với Dario

Trong khi đó, các cầu thủ còn lại tập luyện rất chăm chỉ và tỏ ra hào hứng. Đặc biệt, người hâm mộ rất quan tâm đến vị trí thủ môn của Bùi Tiến Dũng. Không có được phong độ tốt ở V.League 2020, Bùi Tiến Dũng chịu rất nhiều áp lực và đồn đoán rằng, anh sẽ sớm bị "bật bãi" khỏi đội chủ sân Thống Nhất. Nhất là khi, TP.HCM đã chiêu mộ thêm một thủ môn là Phạm Văn Cường ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Dù vậy, trước thềm trận đấu với An Giang, Bùi Tiến Dũng dường như đã nhận được chỉ thị đặc biệt từ tân HLV Alexandre Polking. Sau buổi tập, chiến lược gia này đã nán lại khá lâu để có cuộc trao đổi riêng với thủ môn 24 tuổi. Nhiều khả năng, Bùi Tiến Dũng sẽ được bắt chính trong khung gỗ của TP.HCM, thậm chí là thủ môn số 1 dưới thời HLV Polking. 

Bùi Tiến Dũng bay người cứu thua đẹp mắt

và có buổi trao đổi với HLV Polking sau buổi tập

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng đang có trạng thái tâm lý cực kì tốt. Trên sân tập, thủ thành gốc Thanh Hóa tập luyện rất chăm chỉ và có nhiều pha cứu thua đẹp mắt. Nếu có thể lấy lại được phong độ như hồi còn thi đấu cho U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng hoàn toàn là sự lựa chọn hàng đầu của TP.HCM ở V.League 2021.

V.League 2021 sẽ chính thức khai màn vào ngày 16/1 tới. Ở vòng đấu đầu tiên, TP.HCM sẽ có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng vào lúc 17h ngày 17/1. Lee Nguyễn - ngôi sao được kỳ vọng nhất sẽ chưa thể góp mặt ở trận đấu này do đang trong thời gian cách ly.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam