Quang Hải có hành động ý nghĩa trước thềm siêu cúp quốc gia

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 11:13
3.2 /5 của 37 đánh giá

Trước khi cùng Hà Nội FC bước vào trận tranh siêu cúp quốc gia với Viettel, Quang Hải vừa đốn tim fan hâm mộ với hành động vô cùng ý nghĩa mới đây.

Vào chiều nay (9/1), Quang Hải và Hà Nội FC sẽ bước vào trận tranh siêu cúp quốc gia với Viettel. Đây là thử thách không hề dễ dàng dành cho đội bóng này. Tuy nhiên, đó là câu chuyện ở trên sân cỏ còn ở ngoài cuộc sống, tiền vệ sinh năm 1997 vừa để lại một hình ảnh rất đẹp trong lòng người hâm mộ.

Cụ thể, mới đây vừa có một câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Sự là có hai cô giáo đi dạy học xa do sợ muộn giờ lên lớp vì tắc đường nên đã đành phải xuống taxi, đi bộ lên cao tốc để vẫy xe cho đi nhờ.

Rất may cho hai cô giáo này khi lúc đó đã có một chiếc Mercedes dừng lại và ngỏ ý muốn giúp đỡ. Chưa kịp vui mừng vì được đi nhờ thì cả hai cô giáo ấy sau khi lên xe đã nhận ra người cầm lái chính là ngôi sao bóng đá nổi tiếng, Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải cho 2 cô giáo đi nhờ sau khi vô tình thấy họ trên đường cao tốc 

Quang Hải đã đưa cả hai đến nơi đồng thời không quên lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ nói trên với cả hai cô giáo. Đây rõ ràng là một kỉ niệm khó quên không chỉ với hai cô giáo nói trên mà còn cả với cầu thủ hàng đầu của Hà Nội FC.

Ngay sau khi câu chuyện ấy được chia sẻ trên trang mạng xã hội, rất nhiều người đã dành những lời khen cũng như bày tỏ tình cảm với hành động ý nghĩa mà Quang Hải tạo ra. Thậm chí, có không ít người còn cảm thấy ghen tị với hai cô giáo may mắn ấy vì đã được đi chung cũng như có một bức hình cùng với tiền vệ sinh năm 1997.

Đó là hành động giúp Quang Hải nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ 

Đây rõ ràng là một việc làm tuyệt vời đồng thời đốn tim nhiều fan hâm mộ của Quang Hải. Những lời khen mà người hâm mộ dành cho anh cũng sẽ là động lực để chàng cầu thủ này tự tin bước vào trận tranh siêu cúp quốc gia vào chiều nay (9/1) với Viettel.

Là trận đấu mở màn cho mùa bóng mới nên chắc chắn, Hà Nội FC sẽ đặt quyết tâm rất cao trong việc đánh bại đối thủ kì phùng để bước lên ngôi vô địch. Quang Hải như thường lệ vẫn sẽ là một trong những niềm hy vọng sáng giá nhất của HLV Chu Đình Nghiêm.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.