Bùi Tiến Dũng nhận quà bất ngờ từ HLV Chung Hae-soung?

Thứ Năm, ngày 04/06/2020 - 11:06
2.5 /5 của 5 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng có thể nhận được món quà bất ngờ HLV Chung Hae-soung ở trận đấu vòng 3 V-League 2020 giữa CLB TP. HCM và CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Không nói quá khi thủ thành Bùi Tiến Dũng là người hùng tại trận đấu của CLB TP. HCM trước SHB Đà Nẵng tại Cúp Quốc gia 2020 vừa qua. Anh đã chơi xuất sắc khi cản phá 2 quả penalty ở loạt sút luân lưu giúp đội bóng mang tên Bác có được tấm vé bước vào vòng tứ kết.

Màn tỏa sáng của thủ thành sinh năm 1997 không những giúp đội bóng có được chiến thắng, mà qua đó cũng giúp chính bản thân anh giải tỏa được áp lực đáng kể sau thời gian đầy áp lực vừa qua.

Tiến Dũng để lại dấu ấn đậm nét trong loạt đá luân lưu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia

Thậm chí màn trình diễn này còn giúp anh ghi điểm với BHL đội bóng mang tên Bác. Chỉ cần chắt chiu những cơ hội đó cũng như dần hoàn thiện những kỹ năng khác của mình, chắc chắn Tiến Dũng sẽ vẫn có thể tìm đường trở lại với khung thành.

Và ở trận đấu vòng 3 V-League 2020 giữa CLB TP. HCM và CLB Hải Phòng trên sân Lạch Tray rất có thể một lần nữa Bùi Tiến Dũng sẽ nhận được món quà từ HLV Chung Hae-soung.

Trước đó ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng tại Cúp Quốc gia 2020, việc đưa Bùi Tiến Dũng vào sân ở phút thi đấu cuối cùng với nhiệm vụ chính là bắt luân lưu. Đó là món quà cũng là áp lực ghê gớm với thủ môn thường xuyên phải dự bị trước đó như Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục nhận quà bất ngờ từ HLV Chung Hae-soung?

Và ở trận đấu đánh dấu sự trở lại của TP HCM tại V-League sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì Covid-19 cũng vừa là áp lực vừa là món quà với Tiến Dũng nếu được trao cơ hội. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để thủ môn “quốc dân” này trổ tài hòng chứng tỏ khả năng. Biết đâu đó lại là điểm nhấn đánh dấu sự hồi sinh của thủ môn 23 tuổi này.

Ở những buổi tập vừa qua cùng CLB TP. HCM để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân Hải Phòng, người ta đã thấy một Tiến Dũng tập luyện với thái độ chuyên nghiệp và cần cù như mọi khi. Nhưng ở lần này, trên nét mặt Dũng thể hiện sự sẵn sàng nếu được HLV Chung Hae-soung trao cơ hội. Anh cũng đang chứng minh rằng mình sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng suất bắt chính với người đàn anh Thanh Thắng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam